Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình tải trọng 630kg

Thang máy dùng cho gia đình ngày này được rất nhiều công ty sản xuất và lắp đặt ở các thành phố lớn, thang máy gia đình được lắp đặt với nhiều loại tải trọng khác nhau cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, tải trọng thường dao động từ 200kg đến 630kg.

 1. Kích thước dành cho thang máy tải trọng 630kg.

Thang máy gia đình tải trọng 630kg dành cho gia đình thường ít được sử dụng hơn, do loại thang gia đình này khá to, ít phù hợp với các công trình sử dụng gia đình. Loại thang máy này chủ yếu sử dụng cho các công trình dạng chung cư mini, những tòa nhà cho thuê văn phòng dạng nhỏ, các nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bệnh viện….những nơi có lưu lượng người sử dụng và qua lại nằm ở mức vừa phải.
Thang máy gia đình 630kg thường có mức kích thước hố thang máy phổ biến là loại 1700mm x 1900mm. kích thước cabin của loại thang này sẽ được 1300mm x 1300mm, cửa cabin đạt 800mm.

Thang máy gia đình tải trọng 630kg

2. Ưu điểm của thang máy liên doanh.

Thang máy gia đình tải trọng 630kg hiện nay có 2 loại cho khách hàng sử dụng, đó là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và loại liên doanh trong nước.
Loại thang máy 630kg liên doanh trong nước là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, thang máy này có nhiều các ưu điểm nổi trội.
+ Thang máy liên doanh có thời gian đặt hàng nhanh chóng, thời gian đặt hàng có thể du di từ 1 – 3 tháng tùy thuộc vào thực tế xây dựng của từng công trình.
+ Giá thành thang máy gia đình 630kg loại liên doanh trong nước có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Giá thành thang 630kg liên doanh chỉ rơi vào khoảng 320 triệu, hoặc tùy thuộc vào số tầng và option được lựa chọn của thang.
+ Kích thước hố thang máy cho loại thang 630kg có thể làm theo kích thước tiêu chuẩn hoặc có thể tùy thuộc vào tình hình thực tế của từng công trình xây dựng.
+ Thang máy 630kg loại liên doanh có thể thay đổi thiết kế và vật liệu cấu tạo thành thang máy gia đình theo yêu cầu của chủ đầu tư, hoặc theo thực tế công trình xây dựng.
+ Thang máy gia đình 630kg loại liên doanh trong nước được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, vì vậy mức giá thành không chỉ cạnh tranh khi mua thang máy, nó còn cạnh tranh mạnh cả về các dịch vụ sau lắp đặt như bảo trì, sửa chữa, thay thế trang thiết bị, vì vậy giá thành cho dịch vụ hậu lắp đặt luôn khá rẻ và nhanh chóng.

3. Nhược điểm của thang máy 630kg.

+ Thang máy liên doanh được sản xuất theo dạng nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cắt trấn cabin trong nước. Vì vậy mặc dù dòng thang này khá tốt, được sử dụng rộng rãi, nhưng chất lượng vẫn không thể hoàn hảo như thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy gia đình tải trọng 630kg

+ Chất lượng hoạt động của dòng thang máy 630kg loại liên doanh trong nước chỉ đạt 8/10 so với dòng thang cùng cấu hình nhập khẩu nguyên chiếc. ngoài ra độ tỉnh xảo, sang trọng cũng không thể đạt được như thang nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước thường có tuổi thọ thấp hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy 630kg là loại có kích thước rộng, mức tải trọng phải dùng được cho khoảng 11 người mỗi lần di chuyển, vì vậy khi lắp đặt loại thang máy gia đình này nên chú ý cân đối giữa tổng diện tích xây dựng của tòa nhà, nhu cầu sử dụng thực tế của tòa nhà, mục đích sử dụng của tòa nhà…để có lựa chọn hợp lý, tránh gây lãng phí khi lựa chọn loại thang 630kg nhưng sử dụng không hết công năng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình tải trọng 630kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp