Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của động cơ thang máy gia đình không hộp số

Động cơ thang máy gia đình không hộp số là loại động cơ với công nghệ mới, hiện đại, mới ra đời trong những năm gần đây. Động cơ không hộp số là loại động cơ ra đời để khắc phục bớt những nhược điểm của động cơ thang máy có hộp số. Động cơ không hộp số có những ưu điểm nội trội mà không phải ai cũng biết.

 1. Động cơ thang máy gia đình không hộp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của động cơ không hộp số sử dụng cho thang máy gia đình chính là tính năng tiết kiệm điện năng. Nó có thể tiết kiệm đến 40% điện năng so với dòng động cơ có hộp số truyền thống hiện nay.

2. Động cơ thang máy gia đình không hộp số thân thiện với môi trường.

Sở dĩ nói động cơ không hộp số là loại thân thiện với môi trường, bởi loại động cơ này có những khác biệt so với loại động cơ có hộp số.
+ Động cơ không hộp số được sử dụng công nghệ hiện đại, loại công nghệ nam châm từ trường vĩnh cửu, không có hệ thống bánh xe. Đó là lý do loại động cơ này không cần bảo dưỡng, châm dầu, nhớt trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức bảo trì, chi phí châm dầu nhớt trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của động cơ thang máy gia đình không hộp số

+ Động cơ không hộp số không phải châm dầu nhớt, vì vậy hạn chế tình trạng thang máy gia đình xuất hiện mùi khó chịu trong quá trình sử dụng thang, đồng thời giúp không khí trong nhà, kể cả môi trường xung quanh được trong lành. Không cần châm dầu nhớt, không phải thay tháo dầu, đổ bỏ dầu nhớt cũ, đó là 1 hình thức bảo vệ môi trường của dòng động cơ này.

3. Động cơ thang máy gia đình không hộp số có độ ồn thấp.

Động cơ là thiết bị quan trọng, nó cũng là thiết bị hoạt động nhiều nhất của thang máy gia đình, vì vậy trong quá trình hoạt động khó tránh khỏi tiếng ồn, gây khó chịu cho người sử dụng, hoặc những người ở gần phòng máy.
Tuy nhiên động cơ không hộp số, nó là loại nhỏ, gọn, dễ sử dụng, đặc biệt trong quá trình sử dụng không gây ra tiếng ồn, gây khó chịu cho người sử dụng thang máy gia đình. sở dĩ loại động cơ này bớt ồn bởi vòng quay motor thấp, đây cũng là lý do khiến động cơ giảm bớt đáng kể tiếng ồn.

4. Động cơ thang máy không hộp số có thể sử dụng cho các công trình hạn chế chiều cao.

Đặc điểm của loại động cơ thang máy gia đình không hộp số là nhỏ, gọn, vì vậy khi đặt máy có thể đặt luôn trên đỉnh rail, đó là lý do loại động cơ này không phải xây dựng phòng máy, tiết kiệm chiều cao công trình xây dựng.

Ưu điểm của động cơ thang máy gia đình không hộp số

Nếu loại động cơ có hộp số yêu cầu phòng máy trên tầng trên cùng, thì động cơ không hộp số sẽ khắc phục nhược điểm này, đảm bảo những công trình bị hạn chế chiều cao vẫn có thể lắp đặt được thang máy.
Do có ra đời sau, công nghệ mới, có những ưu điểm nổi trội, vì vậy loại động cơ thang máy gia đình không hộp số hiện nay được sử dụng phổ biến, đặc biệt cho dòng thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của động cơ thang máy gia đình không hộp số

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp