Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Có nên sử dụng thang máy gia đình vách kính

Thang máy gia đình vách kính là loại thang máy sử dụng kính cường lực để làm cabin, làm các vách, làm cửa thang máy. Loại thang máy gia đình sử dụng vách kính vừa có những ưu điểm nổi trội, vừa có những nhược điểm cụ thể, vì vậy chủ đầu tư nên nắm rõ điều này để có quyết định phù hợp nhất với công trình.Những lợi ích và nhược điểm cụ thể của loại thang máy gia đình sử dụng vách kính.

 1. Thang máy gia đình sử dụng vách kính sẽ có những lợi ích cụ thể như:

- Thang máy kính tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng:

Do thang máy được sử dụng các vách kính để làm cabin, vì vậy loại thang máy này khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm, và cảm giác được an toàn khi sử dụng. Bởi trong quá trình sử dụng sẽ không phải chịu cảnh không gian nhỏ, hẹp, chật trội, mà ngược lại có thể dễ dàng quan sát ra bên ngoài, thang máy vẫn sáng như bên ngoài.

- Thang máy sử dụng vách kính có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào thang máy, vào ngôi nhà.

Có nên sử dụng thang máy gia đình vách kính

Do sử dụng các vách kính trong suốt làm cabin, vì vậy nếu làm vào các vị trí giếng trời, giữa cầu thang bộ có thể dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Ngoài ra thì ngay vị trí cabin trong thang máy cũng vậy, có thể dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên vào thang máy.

- Thang máy gia đình vách kính phù hợp với ngôi nhà hiện đại.

Thang máy kính được đánh giá là loại thang máy phù hợp nhất với nội, ngoại thất của ngôi nhà hiện đại, không chỉ làm thiết bị di chuyển, đó còn giống như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà.

2. Thang máy gia đình sử dụng vách kính sẽ có những nhược điểm cụ thể.

Mặc dù không thể bỏ qua các lợi ích thiết thực mà thang máy gia đình sử dụng vách kính đem lại, nhưng cũng không thể không nói đến những nhược điểm của thang máy vách kính.

- Thang máy vách kính không phù hợp với những gia đình sợ độ cao.

Nếu trong gia đình có người sợ độ cao, hoặc mắc các bệnh sợ độ cao, chóng mặt khi sử dụng thang máy… nếu những gia đình có những người này sẽ không thể sử dụng loại thang máy vách kính.

- Thang máy vách kính làm lộ dây điện.

Do lắp đặt bằng kính trong suốt, vì vậy nó sẽ để lộ hệ thống dây điện, cáp tải, rail của thang máy, nó sẽ khiến làm mất thẩm mỹ, những người đứng ngoài nhìn vào sẽ thấy rõ.

Có nên sử dụng thang máy gia đình vách kính

- Tốn kém chi phí.

Thang máy gia đình sử dụng vách kính sẽ gây tốn kém chi phí, bởi thang máy gia đình sử dụng vách kính sẽ phải xây dựng hố thang máy bằng khung thép, gây tốn kém chi phí…
Mặc dù có những nhược điểm, nhưng thang máy gia đình vách kính hiện nay là loại thang máy được sử dụng phổ biến, hầu hết những chủ đầu tư lắp thang máy gia đình đều muốn lắp loại vách kính, tuy nhiên do giá thành loại thang này cao hơn so với các loại thang khác, vì vậy nó cũng ít người được lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Có nên sử dụng thang máy gia đình vách kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp