Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình 2 cửa

Thang máy gia đình 2 cửa là loại thang máy được mở 2 cửa ra vào có thể đối diện nhau, hoặc có thể 1 cửa chính, 1 cửa bên hông. Loại thang máy 2 cửa này được sử dụng khá ít, nó chủ yếu chỉ sử dụng cho các công trình dạng văn phòng kết hợp nhà ở hoặc cho những nhà diện tích rộng, xây dựng 2 nhà sát vách nhưng muốn dùng chung 1 thang máy.

 1. Nguyên lý hoạt động của thang máy hai cửa.

+ Loại thang máy gia đình 2 cửa sẽ được cài đặt vị trí cửa mở ra tại tầng xác định, chẳng hạn loại thang máy ngoài trời, cửa trước của thang chỉ mở khi ở tầng 1, cửa phụ sẽ chỉ mở khi được phép mở, nó giúp người dùng sử dụng thang máy đúng tầng, tránh tình trạng cửa mở sai, dẫn đến người sử dụng bị nhầm lẫn, có thể gây ra những nguy hiểm nhất định.

Thang máy gia đình 2 cửa 

+ Thang máy 2 cửa được cài đặt cụ thể, nó sẽ xác định chính xác vị trí của người bấm gọi tầng, gửi thông tin, hệ điều khiển sẽ xác định vị trí, công tắc hành trình đặt ở 2 đầu thang, đẩm bảo thang di chuyển đón và trả khách chính xác cửa yêu cầu.
Về cơ bản thì thang máy hai cửa cũng không có gì khác biệt lắm trong quá trình hoạt động so với loại thang 1 cửa, loại này sẽ xác định chính xác lệnh gọi thang, phân biệt cửa tầng cần mở chính xác nhu cầu người sử dụng.

2. Cấu tạo của loại thang máy gia đình 2 cửa.

+ Loại thang máy gia đình 2 cửa được sử dụng 2 cửa cabin trong cùng 1 cabin thang, 2 cửa này có thể nằm đối diện nhau, cũng có thể 1 cửa nằm bên hông. Hai cửa này sẽ hoạt động độc lập nếu nó được cài đặt dạng độc lập. nó cũng có thể liên quan đến nhau nếu không được cài đặt riêng, nghĩa là cả 2 cửa thang sẽ cùng đóng, cùng mở khi cabin dừng.
Để sử dụng loại thang máy 2 cửa này, chủ đầu tư cần xác định tốn kém thêm chi phí, bởi mỗi tầng sẽ cần 2 bộ cửa tầng, và cabin cũng phải làm 2 cửa cabin.
+ Thang máy 2 cửa có thể dùng 1 bộ điều khiển trong cabin, nhưng một số khác cần dùng đến 2 bộ điều khiển riêng biệt để giúp thang hoạt động độc lập.
+ Để sử dụng được loại thang máy 2 cửa, công trình xây dựng hố thang máy phải xác định vị trí đặt hệ thống đối trọng bên hông, và kích thước cabin cũng sẽ phải nhỏ hơn so với loại thang máy 1 cửa.
+ Vị trí 2 cửa thang máy thường được mở đối diện nhau, hoặc một số công trình có thể mở cửa dạng vuông góc với nhau.

Thang máy gia đình 2 cửa

3. Giá thành của loại thang máy 2 cửa.

Giá loại thang máy hai cửa sẽ đắt hơn so với loại thang máy 1 cửa. Lý do bởi loại thang máy 2 cửa sẽ phải sử dụng 2 bộ cửa cabin, nó sẽ phát sinh thêm chi phí cho tiền cửa, tiền đầu cửa, đồng thời việc lắp đặt cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều công sức hơn trong quá trình làm việc.
Do loại thang máy 2 cửa có đặc trưng riêng, và nó chỉ thật sự cần thiết với những công trình đặc biệt, đa số loại thang máy này chỉ sử dụng cho những nhà có diện tích xây dựng lớn, có nhu cầu sử dụng tòa nhà vào 2 mục đích khác nhau.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình 2 cửa

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp