Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách tốt nhất để đảm bảo thang máy gia đình an toàn

Đảm bảo an toàn thang máy chính là đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đây là công việc đầu tiên mà các chủ sở hữu quan tâm. Vậy làm thế nào để đảm bảo được an toàn thang máy. Để đảm bảo an toàn thang máy các chủ đầu tư cần chú ý.

 - Chú ý khi lựa chọn sản phẩm.

Thang máy gia đình được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, vì vậy chủ đầu tư cần chú ý đến chất lượng các thiết bị của thang máy như:
+ Hệ thống thắng cơ của thang máy gia đình (phanh an toàn)
+ Hệ thống cảm biến chống kẹt cửa khi có người ra vào thang máy (photocell)
+ Công tắc giới hạn hành trình ( chống cabin vượt hành trình)
+ Bộ cứu hộ tự động khi thang máy xảy ra mất điện đột ngột.
+ Máy kéo thang máy gia đình ( động cơ thang máy)
+ Hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực thang máy (PLC, biến tần)...

Cách tốt nhất để đảm bảo thang máy gia đình an toàn

Việc lựa chọn sản phẩm cần dựa trên nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thương hiệu sản phẩm.
Việc lựa chọn sản phẩm là công đoạn khá cần thiết, bởi thang máy gia đình liên doanh hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp, với nguồn gốc xuất xứ nhiều nơi, vì vậy cần lựa chọn cẩn thận về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đó sẽ là cơ sở đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chú ý quá trình lắp đặt thang máy gia đình.

Một thang máy gia đình hoạt động có êm ái, an toàn hay không ngoài việc phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, còn phụ thuộc khá nhiều đến quá trình lắp đặt.
Quá trình lắp đặt ảnh hưởng đến 40% việc thang máy gia đình có hoạt động êm ái, an toàn hay không. Vì vật thợ lắp đặt ngoài việc phải có tay nghề, có kinh nghiệm trong lắp đặt, cần có tâm huyết với công việc, có trách nhiệm với công việc.
Đặc biệt thang máy phải được lắp đặt theo đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn mà chính phủ đã quy định.

- Chú ý quá trình sử dụng thang máy gia đình.

Ý thức người sử dụng là 1 công đoạn khá quan trọng, nó ảnh hưởng đến quá trình an toàn của chính người đó khi sử dụng thang máy.
Những người sử dụng thang máy nếu muốn được an toàn cần chú ý một số những điểm như:
+ Khi dùng thang máy di chuyển, tuyệt đối không vận chuyển thang máy vượt quá mức tải trọng cho phép của thang máy.
+ Tuyệt đối không chen lấn, xô đẩy, đùa nghịch, nhảy nhót trong thang máy khi thang máy di chuyển, hoặc kể cả khi thang đang dừng.
+ Không dung thang máy vận chuyển các chất cấm như nước, chất lỏng, xăng dầu, hoặc những đồ dễ cháy nổ.
+ Chỉ sử dụng những thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn an toàn như thang máy luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt, thang máy được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.

Cách tốt nhất để đảm bảo thang máy gia đình an toàn

+ Không sử dụng những thang máy gia đình không đang trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Đặc biệt không sử dụng những thang máy đang có những dấu hiệu bất thường.
Ý thức người sử dụng cũng là cơ sở để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy, vì vậy người sử dụng cần tuân thủ đúng những quy định, những hướng dẫn mà nhà sản xuất, nhà cung cấp thang máy đã đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách tốt nhất để đảm bảo thang máy gia đình an toàn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp