Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lý do nên lựa chọn thang máy gia đình Fuji

Thang máy Fuji là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, là dòng thang máy với nhiều các ưu điểm nổi trội, đó là lý do loại thang máy này hiện được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

 1. Ưu điểm nổi trội của thang máy fuji hiện nay

- Hoạt động ổn định, đáng tin cậy.

+ Thang máy fuji thường được áp dụng với các tiêu chuẩn cao, bền bỉ, có thể chịu được lưu lượng và chuyển động cao nhất, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
+ Thang máy fuji liên doanh được sản xuất khung cabin trong nước, vì vậy khung sàn được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo cho thang máy hoạt động êm ái, trơn tru khi di chuyển.
+ Các thiết bị máy móc chính của thang máy fuji liên doanh đều được nhập khẩu từ các hãng thang máy. Sản xuất cabin trong nước, vì vậy các máy móc thiết bị nhập khẩu đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng hàng hóa. Phần khung cơ khí, cabin được sản xuất trong nước dưới các máy móc hiện đại, luôn đảm bảo sản xuất nghiêm ngặt theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo thang máy hoạt động êm ái, an toàn.

Lý do nên lựa chọn thang máy gia đình Fuji

- Thang máy fuji sử dụng hệ điều khiển thông minh.

+ Sử dụng hệ điều khiển thông minh chuyên được sử dụng cho các dòng thang máy lớn, giúp dòng thang máy fuji dùng cho gia đình hoạt động êm ái, ổn định, ít tiếng ồn, đón trả khách, dừng tầng chính xác, hủy lệnh khi không cần thiết 1 cách nhanh chóng.
+ Thang máy Fuji có sử dụng hệ thống hiện đại, giúp thang máy hoạt động cứu hộ tự động ngay khi thang máy xảy ra mất điện đột ngột.
- Thang máy fuji giúp người dùng tiết kiệm điện năng khi hoạt động.
+ Động cơ kéo sử dụng loại không hộp số từ trường nam châm vĩnh cửu giúp thang hoạt động bền bỉ, êm ái, trong quá trình sử dụng không phải bảo trì, bảo dưỡng thang máy, đổ dầu nhớt động cơ.
+ Thang máy Fuji sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ, gọn, tiết kiệm điện năng đến 40% so với loại thang máy cùng cấu hình của hãng khác.

2. Loại thang máy fuji nhỏ nhất dùng cho gia đình.

+ Loại thang này có tải trọng 250, 300, 350kg, 450kg, phù hợp với những công trình xây dựng nhà thấp tầng, nhà tư nhân sử dụng gia đình.
+ Thang máy fuji dùng cho gia đình có tốc độ hoạt động trung bình khoảng 30m/p, 45m/p, 60m/p tùy thuộc vào chiều cao tòa nhà.
+ Loại thang máy Fuji sử dụng cho dòng thang nhỏ nhất thường có hành trình thấp dưới 10 tầng.

Lý do nên lựa chọn thang máy gia đình Fuji

+ Thang máy fuji dùng cho gia đình có thể sử dụng loại điện 1 pha 200v hoặc dùng điện 3 pha.
+ Thang máy fuji dùng cho gia đình có hố pít nông, thường khoảng 350mm đến 600mm, và phần OH tầng trên cùng khoảng từ 2700mm.
Ngoài ra thang máy fuji dùng cho gia đình được thiết kế với công nghệ hiện đại, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo thang máy hoạt động ổn định và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đặc biệt loại thang máy này có chi phí lắp đặt khá thấp, phù hợp với nhu cầu người sử dụng, và các loại chi phí khi sử dụng thang máy như tiền điện, chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng khá thấp, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lý do nên lựa chọn thang máy gia đình Fuji

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp