Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy cỡ nhỏ cho gia đình

Thang máy cỡ nhỏ dành cho gia đình hay còn gọi là thang máy mini dành cho gia đình, đây là loại thang máy dành cho 4 đến 5 người sử dụng, và tối thiểu mỗi lần di chuyển chở được từ 2 người.
Thang máy cỡ nhỏ dành cho gia đình phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là thang máy mitsubishi liên doanh trong nước, loại thang này đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.

 Một số những lợi ích cụ thể của thang máy cỡ nhỏ dành cho gia đình hiện nay.

+ Thang máy cỡ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích:

Thang máy cỡ nhỏ thường có tên gọi khác là thang máy mini, loại thang này có diện tích hố thang khá nhỏ, rất tiện lợi đối với việc xây dựng thang máy cho những công trình có diện tích xây dựng nhỏ.

Thang_may_co_nho_cho_gia_dinh_2.jpg

+ Thang máy gia đình cỡ nhỏ tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Loại thang máy gia đình cỡ nhỏ sử dụng loại đông cơ xông suất nhỏ, vì vậy nó hoạt động khá tiết kiệm diện tích. Ngoài ra thang máy gia đình cỡ nhỏ hiện nay có thể sử dụng loại động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới ra đời, có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 40% so với loại thông thường, rất phù hợp với công trình xây dựng thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình cỡ nhỏ đa dạng mẫu mã.

Thang máy gia đình cỡ nhỏ thường được sử dụng loại thang liên doanh trong nước, loại thang này là loại nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, vì vậy loại thang này không những đa dạng kích thước, mà còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu sử dụng làm nội thất thang máy.

+ Thang máy gia đình cỡ nhỏ đa dạng kích thước.

Sở dĩ loại thang này đa dạng về kích thước, bởi nó được sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, nên dễ dàng thay đổi kích thước cho phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng. Loại thang máy này được sản xuất theo kiểu may đo, vì vậy đáp ứng đủ loại kích thước dù là nhỏ nhất.

+ Thang máy cỡ nhỏ dành cho gia đình có giá thành phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

Sở dĩ nói loại thang này có giá thành phù hợp, bởi loại thang này thường sử dụng loại thang máy liên doanh trong nước, mà loại thang liên doanh chỉ nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, do đó nó không chịu chi phí thuế nhập khẩu nguyên chiếc, chi phí vận chuyển đường dài, chi phí nhân công đắt đỏ của nước ngoài, do đó nó có mức giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

Thang máy cỡ nhỏ cho gia đình

+ Thang máy cỡ nhỏ dành cho gia đình dễ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng.

Sở dĩ nói loại thang máy cỡ nhỏ dễ lắp đặt bởi nó khá nhỏ, gọn nhẹ, lắp đặt cho nhà thấp tầng, vì vậy việc lắp đặt diễn ra khá dễ dàng, thuận lợi.
Loại thang này thuộc loại thông dụng, được sử dụng phổ biến trên thị trường, vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng được rất nhiều đơn vị thang máy thực hiện, do đó việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy trở nên dễ dàng, giá thành thực hiện hợp lý.
Thang máy gia đình cỡ nhỏ hiện nay được sử dụng khá phổ biến, nó đa số được lắp đặt cho các công trình xây dựng dưới 10 tầng, có diện tích xây dựng khoảng 50m, chủ yếu là các công trình xây dựng nhà tư nhân, nhà ở gia đình. Do có nhiều ưu điểm nên dòng thang này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy cỡ nhỏ cho gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp