Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thủ tục xin điện 3 phase cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thang máy gia đình hiện là thiết bị có thể hoạt động được bằng nguồn điện 3 pha hoặc nguồn điện 1 pha. Tuy nhiên để thuận lợi cho quá trình hoạt động cũng như đảm bảo độ bền cho thiết bị thì thang máy gia đình được khuyên nên sử dụng nguồn điện 3 pha.
Việc cấp nguồn điện 3 pha cho thang máy là công việc chủ đầu tư phải thực hiện, vậy thủ tục cấp điện 3 pha cho thang máy cần những thủ tục cơ bản mà chủ đầu tư phải chuẩn bị.

 1. Thủ tục cấp điện 3 pha cho thang máy.

+ Để cấp điện 3 pha cho thang máy, chủ đầu tư cần có giấy tờ tùy thân như giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu hoặc giấy xác nhận tương tự.
+ Tiếp theo cần 1 hợp đồng lắp đặt thang máy được kí giữa nhà cung cấp thang máy với chủ đầu tư, (hợp đồng này phải được thực hiện giữa nhà cung cấp thang máy với chủ sở hữu đất trên sổ đỏ), nộp lên điện lực.

Thủ tục xin điện 3 phase cho thang máy gia đình

+ Giấy xác nhận mục đích sử dụng nguồn điện 3 pha vào mục đích gì, và phải có xác nhận có thiết bị phải dùng điện 3 pha.
+ Đơn xin cấp điện 3 pha để gửi lên điện lực phường, xã, các mẫu đơn này sẽ được điện lực phát mẫu cho.
Sau khi đầy đủ các giấy tờ thủ tục yêu cầu, chủ đầu tư sẽ nộp lên cho điện lực và chờ đợi.

2. Chi phí cho lắp điện 3 pha cho thang máy.

Để lắp điện 3 pha cho thang máy, ngoài các giấy tờ thủ tục bên điện lực yêu cầu, chủ đầu tư phải chi trả khoản chi phí dây điện 3 pha để kéo từ cột điện gần nhất vào nhà, đồng thời sẽ chi trả phần công cho thợ thực hiện kéo điện.Thông thường chi phí này sẽ giao động từ 10 – 20 triệu tùy thuộc vào khoảng cách giữa cột điện đến công trình là xa hay gần, càng xa chi phí sẽ càng đắt.

3. Lợi ích của lắp điện 3 pha cho thang máy.

Thang máy gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha (nhà sản xuất sẽ sử dụng thiết bị chuyển đổi từ điện 1 pha sang 3 pha trước khi cấp cho thang máy). Nhưng về cơ bản sử dụng điện 3 pha vẫn là phương án lựa chọn số 1 cho thang máy. Khi sử dụng điện 3 pha cho thang máy sẽ đem lại 1 số lợi ích:

Thủ tục xin điện 3 phase cho thang máy gia đình


+ Thang máy sử dụng nguồn điện 3 pha sẽ hoạt động ổn định hơn so với loại sử dụng điện 1 pha, nhất là vào các giờ cao điểm.
+ Thang máy sử dụng điện 3 pha sẽ đảm bảo độ bền của thiết bị, ít xảy ra hư hỏng, trục trặc và xuống cấp thiết bị.
+ Thang máy sử dụng điện 3 pha không cần sử dụng lioa kích điện cho công trình.
Tuy thang máy điện 3 pha có những ưu điểm nổi trội hơn, nhưng trong trường hợp nếu không thể xin được điện 3 pha thì thang máy sử dụng điện 1 pha cũng là 1 giải pháp cho các gia đình khi cần lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thủ tục xin điện 3 phase cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp