Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy dùng tải khách

Là loại thang máy chuyên dụng để tải người ở nhà cao tầng, loại thang này được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Loại thang máy tải khách hiện không chỉ được sử dụng ở nhà cao tầng, nó còn được sử dụng ở các công trình nhà thấp tầng, công trình nhà ở tư nhân.

 1. Thị phần thang máy tải khách hiện nay.

Thang máy tải khách hiện nay được sử dụng phổ biến nhất, hiện thang máy tải khách được sử dụng cho những loại công trình như.
+ Thang máy tải khách sử dụng cho các công trình xây dựng nhà ở tư nhân.
+ Thang máy tải khách sử dụng cho chung cư, nhà cao tầng.
+ Thang máy tải khách sử dụng cho các nhà biệt thự.
+ Thang máy tải khách sử dụng cho nhà hàng, khách sạn.
+ Thang máy tải khách sử dụng cho các công trình nhà văn phòng.
+ Thang máy tải khách sử dụng ở các siêu thị, trung tâm thương mại, các bệnh viện, trường học...

Thang máy dùng tải khách

2. Những thương hiệu thang máy tải khách phổ biến hiện nay.

+ Mitsubishi của Nhật Bản.
+ Fuji của Nhật bản, Hàn Quốc.
+ Montanari của Ý.
Đây là 3 thương hiệu thang máy tải khách phổ biến trên thị trường hiện nay, nó cũng là những thương hiệu thang máy được sử dụng nhiều nhất.

3. Tải trọng thang máy tải khách.

Thang máy tải khách có nhiều mức tải trọng khác nhau, những mức tải trọng này sẽ tùy thuộc vào công trình thực tế, nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng, số người sử dụng.

+ Tải trọng loại 350kg:

Đây là loại tải trọng chuyên dùng cho thang máy gia đình, nhà thấp tầng, những nơi ít người sử dụng.
Loại thang này thường cần kích thước xây dựng hố thang máy vào khoảng 1500mm x 1400mm. Và tốc độ di chuyển của loại thang này thường vào 0.5m/s.

+ Tải trọng 450kg.

Mức tải trọng này thường sử dụng cho thang máy gia đình hoặc các nhà văn phòng thấp tầng, dạng nhỏ dùng cho thuê, các nhà nghỉ, nhà phố...
Kích thước yêu cầu của loại tải trọng này sẽ laf 1700mm x 1600mm, và mức tốc độ phổ biến là 1m/s.

+ Tải trọng 630kg.

Loại thang này thường được lắp đặt ở các chung cư mini, các tòa nhà văn phòng, các trường học, hoặc những nơi phục vụ đông người qua lại.
Kích thước tiêu chuẩn xây dựng hố thang máy là 1800mm x 1800mm, và tốc độ di chuyển của loại thang máy này là 1.75m/s.

+ Tải trọng thang máy 1000kg.

Là loại tải trọng khá to, nó thường chỉ được lắp đặt ở các cao ốc, những tòa chung cư, tòa nhà văn phòng cao tầng, nhưng nơi có lưu lượng người sử dụng đông đúc mỗi ngày.
Kích thước hố thang máy tiêu chuẩn cho loại thang này cần khoảng 2300mm x 2100mm. Do đa số lắp đặt cho nhà cao tầng, vì vậy tốc độ của loại thang máy này thường khác cao, trung bình khoảng 2.5m/s hoặc có thể hơn.

Thang máy dùng tải khách

4. Mẫu mã của thang máy tải khách.

Thang máy tải khách hiện nay được quan tâm đến hình thức khá nhiều, do đó có nhiều loại mẫu mã, chất liệu, họa tiết, màu sắc để sử dụng làm nội thất cho thang máy.
Một số loại chất liệu phổ biến làm nội thất thang máy tải khách.
+ Inox họa tiết hoa văn.
+ Inox sọc nhuyễn, inox gương, inox trắng, inox màu..
+ Inox dán chất liệu laminate.
+ Cabin có thể thiết kế bằng chất liệu gỗ....
Thang máy tải khách là loại khá phổ biến hiện nay, trong tương lai đây là loại thiết bị không thể thiếu với nhà cao tầng hoặc nhà thấp tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy dùng tải khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp