Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn kinh nghiệm cho người mua thang máy gia đình

Thang máy là 1 thiết bị nội thất của ngôi nhà, nhưng thang máy sẽ có những điểm khác biệt so với các món nội thất khác, cụ thể các món nội thất khác có thể dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và nếu không dùng có thể bán, nhưng riêng thang máy sau khi lắp vào sẽ khó tháo ra, và tháo ra cũng không thể bán được.
Vậy làm thế nào để mua được thang máy vừa bền, vừa đẹp, lại tiết kiệm được chi phí đầu tư thang máy.

 1. Cách tiết kiệm khi chọn nguồn gốc xuất xứ của thang máy.

Thang máy hiện nay có 2 loại là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. việc lựa chọn loại nào sẽ ảnh hưởng mạnh đến chi phí đầu tư.
Thanh máy nhập khẩu nguyên chiếc: do nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu thuế đắt, chi phí vận chuyển, chi phí nhân công đắt đỏ..do đó giá thành rất cao.
Thang máy liên doanh: là loại được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó loại này không phải chịu chi phí thuế nhập nguyên chiếc, lại giảm chi phí vận chuyển, chi phí nhân công rẻ, do đó giá thành loại này khá rẻ.
Việc khách hàng lựa chọn loại thang ảnh hưởng đến chi phí đầu tư khá nhiều, do đó với thang máy gia đình, thấp tầng thì thang máy liên doanh là lựa chọn phù hợp nhất, vừa thiết bị chính nhập khẩu nên chất lượng không thua kém gì thang nhập khẩu nguyên chiếc nhiều, trong khi đó cabin sản xuất trong nước lại phù hợp với mọi loại kích thước hố thang.

Tư vấn kinh nghiệm cho người mua thang máy gia đình

2. Khi lựa chọn cần xác định nhu cầu sử dụng để chọn tải trọng cho thang.

Tải trọng thang máy có ảnh hưởng đến giá thành thang máy, tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại. do đó để chọn được mức tải trọng phù hợp thì chủ đầu tư cần dựa trên nhu cầu thực tế khi sử dụng thang máy để lựa chọn tải trọng.
Việc chọn tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng, với thực tế công trình sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư thang.

3. Lựa chọn phương án xây dựng hố thang máy.

Phương pháp xây dựng hố thang máy hiện có 2 hình thức xây dựng, mỗi hình thức sẽ có mức chi phí khác nhau, do đó khách hàng cần lựa chọn phương án phù hợp để tiết kiệm chi phí.
+ Xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch: đây là hình thức xây dựng khá phổ biến, phù hợp với công trình xây dựng thang máy gia đình, thang máy nhà cao tầng..loại hình thức xây dựng tiết kiệm chi phí, nhưng yêu cầu phải là công trình có đủ diện tích, kích thước để xây dựng.
+ Xây dựng bằng khung sắt thép: là hình thức xây dựng giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với thang máy kính, thang máy nhà cải tạo... hình thức xây dựng này sẽ có mức chi phí đắt đỏ hơn.

4. Lựa chọn loại thang có phòng máy hoặc không phòng máy.

+ Nếu lựa chọn loại thang có phòng máy: loại này có thể dùng loại động cơ có hộp số, loại động cơ này rẻ hơn so với loại động cơ không hộp số, tuy nhiên để xây dựng loại thang máy này công trình xây dựng phải không bị hạn chế chiều cao.

Tư vấn kinh nghiệm cho người mua thang máy gia đình

+ Lựa chọn loại không phòng máy: loại này cần sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ này có chi phí đắt hơn so với động cơ có hộp số. Nhưng lại rất phù hợp với công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng.
Lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp, có chất lượng ổn định, hoạt động tốt là việc chủ đầu tư nào cũng mong muốn, tuy nhiên khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn đúng loại để giảm bớt chi phí đầu tư, cũng như phù hợp trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn kinh nghiệm cho người mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp