Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điểm cần lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Để mua 1 chiếc thang máy gia đình, chủ đầu tư cần chú ý đến một số điểm, như về vị trí định xây dựng thang máy, kích thước cho thang máy, mục đích sử dụng của thang máy, loại thang máy cần dùng và đặc biệt là báo giá thang máy gia đình.
Một số điểm cần lưu ý khi xem báo giá thang máy.

1. Số điểm dừng của thang máy gia đình.

Số điểm dừng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của thang máy gia đình, bởi giá thang máy sẽ tăng nếu số điểm dừng tăng và ngược lại sẽ giảm nếu số điểm dừng giảm. vì vậy khi xem báo giá, so sánh báo giá cần chú ý đến số điểm dừng của thang máy.

2. Tải trọng của thang máy gia đình.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà công ty thang máy sẽ tư vấn về mức độ tải trọng của thang máy gia đình. Mức độ tải trọng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của công trình xây dựng, ngoài ra còn phụ thuộc vào kích thước hố thang máy.

Những điểm cần lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Tải trọng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành thang máy, với những thang máy tải trọng nhỏ giá thành sẽ rẻ hơn, và ngược lại, với những thang máy có tải trọng càng lớn thì giá thành càng tăng cao hơn. Việc lựa chọn tải trọng thang máy cần chú ý dựa trên nhu cầu thực tế, tránh gây lãng phí chi phí mua thang máy gia đình và chi phí điện sử dụng hàng thang, ngược lại cũng không nên chọn loại tải trọng quá bé nếu nhu cầu sử dụng lớn, vì nó sẽ gây ảnh áp lên thang máy, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, làm thang máy gia đình xuống cấp nhanh.

3. Thang máy gia đình có hộp số hay không hộp số.

Thang máy gia đình có 2 loại, loại có hộp số và loại không hộp số, trong đó loại có hộp số chuyên dùng cho thang có phòng máy, loại không hộp số chuyên dùng cho thang máy không phòng máy.
Giá thành của thang máy phụ thuộc vào loại động cơ có hộp số và loại động cơ không hộp số. Loại động cơ có hộp số sẽ có giá thành rẻ hơn so với loại không hộp số, tuy nhiên loại không hộp số lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nhỏ, gọn, nhẹ và hoạt động êm ái hơn.

4. Vật liệu làm cabin thang máy gia đình.

Vách cabin thang máy gia đình thường được sử dụng là loại inox sọc nhuyễn, inox gương cho các loại thang máy tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng khi sử dụng thang máy có thể lựa chọn vật liệu làm cabin theo nhu cầu, sở thích, chẳng hạn như việc sử dụng kính cường lực, inox hoa văn, inox vàng...nếu khách hàng khi lựa chọn loại này thì giá thành sẽ cao hơn khá nhiều so với loại thang máy tiêu chuẩn thông thường.

Những điểm cần lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

5. Tốc độ hoạt động của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình hiện được lắp đặt cho các công trình nhà thấp tầng, vì vậy tốc độ thường sử dụng loại tốc độ 30 – 60m/phút, ngoài ra có một số công trình cao tầng hơn sẽ sử dụng loại tốc độ cao hơn, vì vậy những công trình sử dụng loại tốc độ 90m/phút thì giá thành sẽ cao hơn một chút so với loại tốc độ thấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điểm cần lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp