Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi không?

Thang máy gia đình là loại thang máy được sử dụng hổ biến trên thị trường hiện nay, đây cũng là 1 loại máy móc thiết bị điện, điện tử, do đó thang máy gia đình cũng khó tránh khỏi những lỗi có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Vậy thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi không, và các lỗi xảy ra của thang máy gia đình là gì, nguyên nhân nào dẫn đến lỗi thang máy gia đình.

 1. Thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi trục trặc.

Trên thực tế, việc thang máy gia đình có xảy ra lỗi khi sử dụng là việc khó tránh khỏi, những nhà cung cấp không ai dám đảm bảo thang máy của mình không xảy ra lỗi, tuy nhiên việc xảy ra lỗi thang máy có thể xảy ra do nhiều những lý do khác nhau. Nhưng nếu thang máy đảm bảo chất lượng, được lắp đặt đúng quy trình, đúng kỹ thuật, được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, việc đó sẽ đảm bảo thang máy ít xảy ra lỗi khi sử dụng.

Thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi không?

2. Lý do khiến thang máy thường xảy ra lỗi.

Lý do khiến thang máy thường xảy ra lỗi thường có nhiều các nguyên nhân khác nhau.
+ Thang máy kém chất lượng, loại thang máy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, loại hàng trôi nổi, không đảm bảo chất lương.
+ Thang máy thường xảy ra lỗi do kỹ thuật lắp đặt của thợ lắp đặt, nếu thợ lắp đặt không có tay nghề kỹ thuật, thực hiện lắp đặt kém chất lượng, lắp đặt không đúng kỹ thuật, đó sẽ là vấn đề chính thường xuyên xảy ra lỗi thang máy.
+ Do chất lượng xây dựng hố thang máy quá kém, có thể do kỹ thuật xây dựng kém, hoặc do xây dựng không có bản vẽ kỹ thuật, hoặc xây dựng sai kích thước, thông số kỹ thuật của bản vẽ thiết kế, đó là lý do khiến thang máy phải cắt xén, đục đẽo khi lắp đặt, dẫn đến thường xuyên lỗi khi đưa vào hoạt động.
+ Ngoài ra thang máy gia đình thường xuyên xảy ra lỗi là do không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ, dẫn đến thang máy hay lỗi khi hoạt động.
+ Thang máy thường xuyên xảy ra lỗi có phần của người sử dụng nếu sử dụng thang máy không đúng mục đích, thường xuyên chở quá tải trọng...

3. Các lỗi thường gặp ở thang máy gia đình.

+ Lỗi không cứu hộ tự động: là do thang máy bị hỏng thiết bị cứu hộ tự động, hoặc thiết bị cứu hộ bị hết ác quy. Thang sẽ không cứu hộ khi xảy ra mất điện, khiến người sử dụng bị nhốt trong thang.
+ Thang máy kẹp cửa: hiện tượng xảy ra kẹp cửa có 2 trường hợp, một là do rãnh trượt cửa thang máy có cát, bụi bẩn khiến cửa bị kẹt, không đóng lại được. trường hợp thứ 2 là do thang máy bị hỏng thiết bị cảm biến, khiến thang không nhận diện được vật cản ở của, nó có thể xảy ra tình trạng người sử dụng bị cửa kẹp lại, gây nguy hiểm.

Thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi không?

+ Thang kêu khi hoạt động: lỗi này thường xảy ra là do việc lắp đặt cơ khí kém, hoặc cũng có thể là dấu hiệu cho thấy thang máy đã cũ, không còn đảm bảo an toàn.
Ngoài ra các lỗi vặt của thang máy gia đình hay gặp phải như bị đảo pha, bị cháy bóng chiếu sáng, bị không bằng tầng, hoặc các lỗi vặt có thể không gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. Tuy nhiên vẫn cần bảo dưỡng, bảo trì thang máy thường xuyên, tránh tình trạng xảy ra hư hỏng nặng, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình có hay xảy ra lỗi không?

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp