Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều cần chú ý khi mua nhà chung cư

Chung cư là môi trường sống yêu thích của nhiều thế hệ, từ thế hệ già, đến giới trẻ đều khá yêu thích môi trường sống này. Vậy lý do gì khiến người dân yêu thích môi trường sống này, bởi môi trường sống hiện đại, dân trí cao, thuận lợi cho sinh hoạt...
Mặc dù là môi trường sống được yêu thích của đông đảo người dân, tuy nhiên người sử dụng vẫn cần chú ý khi muốn mua căn hộ chung cư.

 1. Chỉ mua những chung cư đa xây dựng gần như hoàn thiện, hoặc hoàn thiện.

Việc mua những chung cư đã xây dựng hoàn thiện hoặc gần như hoàn thiện sẽ khiến cư dân phải chịu chi phí đắt hơn so với các chung cư còn là dự án hoặc mới bắt đầu xây dựng.Tuy nhiên việc mua bán này sẽ đảm bảo được an toàn cho người mua, tránh tình trạng mua phải các chủ đầu tư năng lực yếu kém, sẽ xảy ra tình trạng chậm tiến độ, hoặc thậm chí dự án không thể hoàn thiện, lúc này cư dân có thể bị chôn tiền ở đây, nhà không được nhận...

2. Nếu là chung cư đã hoàn thiện, hãy thuê ở trước khi mua.

Với những chung cư đã hoàn thiện hoặc đưa vào hoạt động, người mua nhà có thể thuê chung cư ở trước nếu thấy điều kiện phù hợp thì sẽ tiến hành mua nhà cũng chưa muộn.

3. Nên tìm hiểu về các tiện ích của chung cư.

Các tiện ích của chung cư như thang máy, hầm gửi xe, các dịch vụ hàng quán, dịch vụ sức khỏe... nếu đã chọn hình thức thuê ở trước khi mua khách hàng sẽ biết được tiện ích của chung cư, số lượng thang máy, hình thức hoạt động, có bị tắc thang máy giờ cao điểm hay không, hầm gửi xe có đủ chỗ hay không, hoặc các tiện ích xung quanh có đảm bảo thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân hay không..

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI MUA CHUNG CƯ

4. Các tiện ích xung quanh chung cư.

Các tiện ích ngoài chung cư có thuận lợi cho cuộc sống của người dân hay không, các tiện ích cần quan tâm như siêu thị, phòng tập thể thao, hồ bơi, chợ, siêu thị, quán ăn, trường học, bệnh viện, phòng khám....

5. Vị trí địa lý của chung cư.

Việc này khá quan trọng, bởi nó là các tiện ích để cư dân có thể di chuyển đến các khu vực khác như nội thành, nơi làm việc, hoặc trường học của con cái... yếu tố địa lý cần thuận lợi, bởi nó sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng hơn khi cần thiết.
Để đảm bảo có thể có cuộc sống lâu dài ở tại các chung cư, các gia đình cần chú ý một số các lưu ý để đảm bảo mua được chung cư tốt, thuận tiện cho cuộc sống sau khi chuyển về sinh sống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều cần chú ý khi mua nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp