Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình Fuji liên doanh

Thang máy fuji là loại thang máy thương hiệu Nhật Bản, thang máy Fuji hiện có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia. Hiện thang máy fuji sử dụng cho gia đình là dòng thang máy được ưa chuộng nhiều nhất với tính năng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với thang máy gia đình.

 1. Các thiết bị quan trọng của thang máy fuji.

+ Máy kéo (động cơ) là thiết bị quan trọng nhất của thang máy, động cơ thang máy Fuji có loại sản xuất ở Thái Lan, loại sản xuất ở Hàn Quốc, có loại sản xuất ở Malaysia. Động cơ thang máy fuji có 2 loại, loại có hộp số và loại không hộp số.
+ Hệ điều khiển: hệ điều khiển có 2 loại điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, cả 2 loại điều khiển của thang máy Fuji đều là loại của Nhật.
+ Thang máy Fuji sử dụng hệ điều khiển mới, là loại bo vi xử lý, loại này áp dụng các công nghệ mới, hiện đại và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Thang máy gia đình Fuji liên doanh

2. Thang máy fuji được trang bị hệ thống an toàn.

Thang máy gia đình Fuji được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn dù là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Thang máy Fuji trang bị bộ giới hạn vận tốc để kiểm soát thang máy, tránh tình trạng thang máy chạy vượt tốc độ cho phép, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Thang máy Fuji được trang bị hệ thống thắng cơ để đảm bảo thang máy dừng tầng đón trả khách 1 cách an toàn, đồng thời kịp thời xử lý nếu thang máy xảy ra tình trạng thang rơi tự do.
+ Thang máy Fuji được trang bị hệ thống chống quá tải, đảm bảo thang luôn hoạt động trong quá trình đủ tải, đảm bảo an toàn.
+ Thang máy được trang bị hệ thống chống kẹt cửa, tránh tình trạng người bị kẹp lại khi cửa thang đang đóng.
+ Thang máy được trang bị hệ thống khóa cửa an toàn, đảm bảo thang chỉ hoạt động khi cửa khóa, cửa tầng không thể mở ra khi không có cabin ở đó.
+ Thang máy được trang bị hệ thống cứu hộ tự động, giúp thang máy có thể di chuyển cứu người bị kẹt trong thang ra khỏi thang khi xảy ra mất điện lưới.
+ Ngoài ra thang máy fuji được trang bị nhiều các thiết bị khác như hệ thống liên lạc khẩn cấp ra bên ngoài, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống chuông báo khẩn cấp khi có người kẹt trong thang...

Thang máy gia đình Fuji liên doanh

3. Lưu ý khi lắp đặt thang máy fuji

+ Thang máy gia đình Fuji hiện nay được sử dụng phổ biến là loại fuji liên doanh trong nước, thang máy fuji liên doanh được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó lựa chọn nhà cung cấp có quy mô, có kinh nghiệm, có uy tín, có nhà máy sản xuất để đảm bảo vấn đề nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng hóa và có chế độ bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ.
+ Khi mua bán thang máy Fuji cần yêu cầu có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng hóa.
+ Lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất, có chế độ bảo hành thang dài hạn, có chính sách hậu lắp đặt tốt.
Thang máy fuji là loại thang máy phổ biến trên thị trường hiện nay, không chỉ với thang máy gia đình mà cả thang máy nhà cao tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình Fuji liên doanh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp