Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những trường hợp được sử dụng thang máy tự chế

Loại thang máy tự chế là loại được thiết kế đơn giản, không theo dây truyền sản xuất, không đảm bảo tính đồng bộ, loại thang này phù hợp với những công trình có không gian nhỏ, chi phí xây dựng hạn chế, hoặc các công trình cần thang máy phục vụ cho xây dựng, cho chở vật liệu xây dựng..
Vậy thang máy tự chế thường được sử dụng cho những công trình loại nào thì phù hợp.

 1. Các công trình sử dụng thang máy tự chế.

+ Các công trình xây dựng, những nơi thường dùng thang máy để vận chuyển hàng hóa, vật liệu xây dựng hoặc các loại hàng hóa tương tự.
+ Ngoài ra các thang máy tự chế thường được sử dụng ở các nhà máy, các kho hàng, các showroom vận chuyển ô tô, những nơi cần vận chuyển hàng hóa nặng, hàng hóa cồng kềnh giữa các tầng, tránh phải sử dụng sức người.
+ Những nơi ít sử dụng, dùng cho nhà thấp tầng, những nơi kinh phí ít nhưng muốn lắp đặt thang máy.

Những trường hợp được sử dụng thang máy tự chế

2. Có nên sử dụng loại thang máy tự chế.

Loại thang máy tự chế hiện có nhiều những ưu và nhược điểm khác nhau mà người quan tâm nên biết như.

- Về ưu điểm của dòng thang máy tự chế.

+ Thang máy dòng tự chế có khả năng vận chuyển lượng hàng hóa có tải trọng lớn, cồng kềnh, thang máy tự chế hoạt động giúp tiết kiệm thời gian, công sức giúp tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của công việc.
+ Thang máy khi hoạt động sẽ giúp việc di chuyển giữa các tầng lầu trở nên đơn giản hơn, thuận tiện di chuyển, giúp tiết kiệm thời gian.
+ Thang máy sẽ là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt thang máy, tận dụng những vị trí để trống trong nhà lắp thang máy, giúp tiết kiệm diện tích của cầu thang bộ.
+ Thang máy tự chế được sản xuất trong nước, do đó nó có giá thang máy thấp, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền người sử dụng.

- Một số các nhược điểm của thang máy tự chế.

+ Thang máy tự chế không đảm được sản xuất theo dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại, do đó nó không thể có chất lượng như các loại thang máy nhập khẩu.

Những trường hợp được sử dụng thang máy tự chế

+ Thnag máy tự chế được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, trong đó có nhiều nhà cung cấp không uy tín, họ sẽ không cung cấp được hàng hóa chất lượng, hoặc khâu lắp đặt không đảm bảo, khiến thang máy sau khi đưa vào sản xuất trở nên kém chất lượng.
Thực chất của thang máy tự chế có nhiều loại khác nhau, một số ít trong rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường sẽ cung cấp loại hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận chất lượng hàng hóa, có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, thang sau khi lắp đặt được  bảo dưỡng bảo trì thang máy, kiểm định chất lượng, đản bảo an toàn cho người sử dụng. Để tìm được nhà cung cấp uy tín, đảm bảo thang máy hoạt động an toàn, người sử dụng nên có thời gian tìm hiểu về nhà cung cấp qua các kênh thông tin khác nhau, đảm bảo tính chính xác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những trường hợp được sử dụng thang máy tự chế

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp