Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặc điểm của thang máy liên doanh trong nước

Thang máy liên doanh là loại thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, cho các công trình nhà thấp tầng. Dòng thang máy liên doanh là loại nhập khẩu máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước, do đó dòng thang máy liên doanh trong nước cũng có ưu điểm vượt trội và có những nhược điểm cần khắc phục.

 1. Ưu điểm nội trội của dòng thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình.

Những ưu điểm của thang máy liên doanh mà người dùng có thể dễ dàng thấy được hiện nay là.

- Thang máy liên doanh có tính linh hoạt trong kích thước, trong việc đặt hàng.

+ Thang máy liên doanh có thể thay đổi kích thước linh hoạt theo thực tế của từng công trình xây dựng, đáp ứng được nhu cầu lắp đặt thang máy cho những công trình có kích thước xây dựng nhỏ.
+ Thang máy liên doanh có thời gian đặt hàng nhanh chóng, thời gian đặt thang có thể rút ngắn xuống mức tối đa là 20 ngày sau khi kí hợp đồng sẽ có thang máy đến công trình, hoặc tùy thuộc theo thực tế từng công trình.

Đặc điểm của thang máy liên doanh trong nước

- Thang máy liên doanh có giá thành rẻ, phù hợp túi tiền người sử dụng.

+ Giá thành thang máy liên doanh chỉ giao động ở khoảng 270 triệu đến khoảng 350 triệu tùy thuộc vào cấu hình khách hàng lựa chọn. Mức giá thành vô cùng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

- Chế độ hậu lắp đặt hợp lý.

+ Thang máy gia đình liên doanh có chế độ bảo hành hợp lý hơn, thời gian bảo hành thang máy sẽ kéo dài từ 12, 18 hoặc 24 tháng tùy nhà cung cấp.
+ Thang máy liên doanh không chịu chính sách độc quyền như thang nhập khẩu nguyên chiếc, do đó thang máy này có chi phí thay thế trang thiết bị, chi phí bảo trì, bảo dưỡng có mức giá rẻ, thục tục thay thế nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

2. Về nhược điểm của thang máy liên doanh.

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng thang máy liên doanh cũng không tránh khỏi những nhược điểm như:
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó nó không thể sắc nét được bằng các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Về chất lượng thang máy liên doanh mặc dù rất tốt, nhưng tính ra vẫn không thể bằng được loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Đặc điểm của thang máy liên doanh trong nước

+ Thang máy liên doanh có nhiều nhà cung cấp, cần lựa chọn đúng nhà cung cấp, tránh những nhà cung cấp yếu kém, dẫn đến thang máy kém chất lượng.
Mặc dù không thể đạt chất lượng 100% như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng thang máy liên doanh hiện có rất nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với nhu cầu người dùng, đó là lý do loại thang máy này hiện nay được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặc điểm của thang máy liên doanh trong nước

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp