Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số những suy nghĩ sai lầm về thang máy

Một số những người muốn mua thang máy, nếu không am hiểu về dòng thiết bị này, lại không tìm hiểu dòng thiết bị này thì sẽ không có cái nhìn chính xác về dòng thiết bị thang máy, từ đó dẫn đến những suy nghĩ sai lầm về thang máy như.

 1. Thang máy là thiết bị không an toàn.

Thang máy gia đình cũng được cấu tạo giống thang máy nhà cao tầng, thang máy gia đình được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn của thang máy tải khách, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Tuy nhiên hiện nay những người chưa am hiểu về dòng thang máy gia đình lại luôn sợ sệt loại thang này, cho rằng loại thang này không an toàn, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Trên thực tế thang máy gia đình là loại an toàn tuyệt đối, Nhưng người sử dụng cũng nên biết, thang máy gia đình chỉ an toàn tuyệt đối khi nó được cung cấp bởi 1 nhà cung cấp uy tín, thang máy đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, được kiểm định an toàn, được bảo trì, bảo dưỡng đúng theo quy định.

Một số những suy nghĩ sai lầm về thang máy

2. Khi sử dụng nếu mất điện sẽ bị nhốt trong thang.

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện, do đó nhiều người có tâm lý sợ hãi, lo lắng nếu thang máy xảy ra mất điện, lúc này người sử dụng sẽ bị nhốt lại trong thang.
Trên thực tế thang máy là thiết bị chở người, do đó nó phải đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cụ thể thang máy được trang bị thiết bị cứu hộ tự động, thiết bị cứu hộ tự động sẽ tự động cứu hộ người trong thang ra khỏi thang khi xảy ra trường hợp mất điện lưới đột ngột, do đó người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thang máy trong trường hợp mất điện đột ngột.

3. Thang máy rơi tự do.

Nhiều người do rằng thang máy khi sử dụng vượt quá mức tải trọng cho phép, thang sẽ bị đứt cáp, rơi tự do, khiến người sử dụng gặp nguy hiểm.
Trên thực tế không phải vậy, thứ nhất là thang máy được trang bị 3, 4, 5 sợi cáp tùy vào tải trọng thang máy, do vậy khi sử dụng quá tải trọng, thang máy không thể đứt đồng thời cả mấy sợi cáp 1 lúc do đó thang máy không thể có hiện tượng rơi tự do.Thứ 2 thang máy được lắp đặt thiết bị an toàn, khi thang máy bị quá tải cửa thang sẽ không đóng, chuông báo quá tải sẽ kêu, thang sẽ ngừng hoạt động cho đến khi tải trọng thang được di chuyển bớt ra khỏi thang bằng tải trọng cho phép.

Một số những suy nghĩ sai lầm về thang máy

4. Thang máy gia đình đắt đỏ.

Thang máy gia đình là thiết bị mới được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây, do đó đa số người sử dụng lo sợ giá thang máy sẽ đắt, không đủ mua.
Trên thực tế thang máy gia đình hiện nay có loại liên doanh được sản xuất trong nước dựa trên các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó thang máy có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền người sử dụng.
Với quan điểm sai lầm về dòng thang máy gia đình, khiến nhiều người sử dụng hiện nay dù rất thích nhưng lại không dám lắp thang máy, không dám tìm hiểu về thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số những suy nghĩ sai lầm về thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp