Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy gia đình sử dụng là nhu cầu thiết yếu hiện tại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, tuy nhiên để lắp đặt được một bộ thang máy hoạt động tốt và ổn định cho gia đình thì việc lưu ý tới các thông số kỹ thuật là điều rất quan trọng.

 1. Kích thước thang máy gia đình.

Các thông số kỹ thuật của thang máy gia đình sẽ bao gồm chiều sâu, chiều cao, chiều ngang, diện tích thông thủy hố thang, diện tích lọt lòng, kích thước cabin...
Thang máy gia đình có nhiều loại kích thước dành cho nhiều công trình xây dựng khác, do đó khách hàng cần lựa chọn loại kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích dành cho thang máy, đặc biệt với các công trình xây dựng hạn chế diện tích.

Các thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

2. Chọn tải trọng của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình có nhiều mức tải trọng khác nhau, người sử dụng nên chọn mức tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.Việc lựa chọn tải trọng cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, dựa trên kích thước thực tế của công trình.
+ Số lượng người sử dụng từ 2 đến 5 người thì tải trọng phù hợp sẽ là 350kg đến 450kg.
+ Với công trình có số lượng người sử dụng 5 – 7 người thì thang máy mức tải trọng phù hợp sẽ là 450kg đến 550kg.
+ Đối với công trình xây dựng dạng nhà cho thuê, chung cư mini.. dành cho từ 7 – 10 người sử dụng có thể lựa chọn loại có tải trọng 630kg đến 750kg.

3. Tốc độ di chuyển của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình có nhiều loại tốc độ thang máy khác nhau, 20m/p, 30m/p, 40m/p, 60m/p, 90m/p. Tốc độ thang máy có thể điều chỉnh nhanh chậm tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của công trình.
Tuy nhiên mức tốc độ thang máy nên lựa chọn theo chiều cao của tòa nhà, với những công trình cao tầng có thể để mức tốc độ 60m/p hoặc thậm chí 90m/p tùy theo nhu cầu của chủ nhà. Nhưng với những công trình thấp tầng thì chỉ nên lựa chọn loại tốc độ 30m/p, bởi đặt tốc độ cao khiến thang máy chưa kịp đạt đến tốc độ đã đến tốc độ dừng của hành trình.

4. Hố pít thang máy gia đình.

Hố pít là vấn đề có thể ảnh hưởng đến kiến trúc, kết cấu của ngôi nhà, vì vậy khi xây dựng cần chú ý kết cấu và chiều sâu của hố pít.
Hố pít thang máy khi xây dựng cần xây dựng kích thước bằng với kích thước hố thang máy và chiều sâu cần đáp ứng được nhu cầu thực tế của từng loại thang.

5. Công suất của thang máy gia đình.

Công suất của thang máy khá quan trọng, bởi công suất là yếu tố quyết định loại động cơ, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Do đó khi lựa chọn công suất cho thang máy gia đình cần chú ý đến các yếu tố như.

Các thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

+ Kích thước của thang máy: với những công trình xây dựng có kích thước hố thang lớn thì cần công suất cao hơn để duy trì việc vận hành ổn định cho thang máy, do đó với những nơi kích thước thang máy lớn cần sử dụng công suất lớn và ngược lại.
+ Tải trọng của thang máy: nếu xác định tải trọng của thang máy khi sử dụng là bao nhiêu thì cần chọn loại công suất cho phù hợp với tải trọng.
Để lựa chọn đúng các thông số kỹ thuật của thang máy, người sử dụng nên chọn công ty thang máy trước khi tiến hành khởi công công trình, để được tư vấn về các loại thông số kỹ thuật của thang máy cũng như lựa chọn thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp