Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy dùng cho nhà cải tạo

Thang máy càng trở nên phổ biến, đặc biệt là hiện nay có dòng thang máy lắp đặt cho gia đình được liên doanh sản xuất trong nước, loại thang máy này có giá thành khá hợp lý, các công trình xây dựng thang máy mới thi nhau lắp đặt, và các công trình đã xây dựng xong, đã đưa vào sử dụng…cũng muốn lắp đặt thang máy, đó là lý do thang máy nhà cải tạo ra đời.

 1. Một số những lưu ý cho thang máy nhà cải tạo.

+ Lưu ý về diện tích thang máy nhà cải tạo.

Đối với các công trình nhà cải tạo để lắp thang máy thường sẽ gặp khó khăn trong vấn đề diện tích, bởi những công trình này thường bị hạn chế diện tích, do đó cần lựa chọn vị trí lắp thang thích hợp, chọn kích thước thang máy và loại thang máy hợp lý.

+ Thang máy nhà cải tạo cần chú ý nguồn điện sử dụng.

Thang máy gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha để vận hành. Với các công trình nhà cải tạo nếu gặp vấn đề trong việc xin nguồn điện, hoặc các vấn đề tương tự có thể sử dụng nguồn điện 1 pha.

Thang máy dùng cho nhà cải tạo

+ Chú ý khi cải tạo không gây ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà.

Nhà cải tạo muốn lắp thang máy, nhất là các công trình xây dựng có diện tích nhỏ, hẹp, việc lắp thang máy sẽ phải đục, phá bớt nhà vệ sinh, tường, cầu thang bộ, do đó sẽ ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà, người sử dụng cần chú ý thiết kế hợp lý, không gây ảnh hưởng đến kiến trúc ngôi nhà.

+ Chú ý phương án xây dựng hố thang máy cho công trình nhà cải tạo.

Phương án xây dựng hố thang máy có thể xây dựng bằng bê tông, gạch hoặc xây dựng bằng khung sắt thép. Đối với nhà cải tạo nên sử dụng khung sắt thép, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, lại bền, đẹp, phù hợp.

2. Những vị trí thích hợp cho thang máy nhà cải tạo.

+ Vị trí ở giữa cầu thang bộ cho thang máy nhà cải tạo:

Nếu vị trí giữa cầu thang bộ có đủ diện tích cho thang máy, thì đây là vị trí hợp lý nhất để lắp thang máy các công trình nhà cải tạo.

+ Vị trí góc nhà:

Đây là khoảng diện tích dư thừa trong nhà, nếu được tận dụng cho việc cải tạo, lắp đặt thang máy cũng hợp lý, tuy nhiên với vị trí này sau khi lắp đặt có thể không được đẹp, không phù hợp cho sử dụng bằng vị trí giữa cầu thang bộ.

Thang máy dùng cho nhà cải tạo

+ Lắp đặt thang máy ngoài trời cho nhà cải tạo.

Lắp đặt thang máy ngoài trời cho nhà cải tạo là phương án khá táo bạo, nó gần như chỉ được sử dụng cho những công trình nhà lắp đặt thang kính, hoặc những công trình dạng nhà biệt thự, nhà có sân vườn….
Thang máy nhà cải tạo là phương án hợp xây dựng cần thiết cho những công trình đã xây dựng nhà nhưng không trừ diện tích lắp thang máy, những công trình đã sử dụng và muốn lắp thêm thang máy. Phương án thiết kế thang máy nhà cải tạo khá phức tạp, do đó nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để được tư vấn thiết kế thang máy hợp lý nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy dùng cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp