Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy phát sinh theo phụ lục đính kèm

Giá thang máy là yếu tố mà người sử dụng quan tâm hàng đầu khi muốn mua thang máy. Hiện giá thang máy phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, mà yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thành thang máy là nguồn gốc xuất xứ của thang máy, thang máy hiện nay có 2 loại chính, 1 là thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Hiện nay loại thang máy được ưu tiên sử dụng, là loại phổ biến trên thị trường là thang máy liên doanh trong nước. Hiện giá thang máy liên doanh trong nước có thể thay đổi nếu khách hàng có những lựa chọn ngoài so với mẫu tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra.
Một số những phát sinh khi lựa chọn thang máy sẽ khiến giá thành thang máy có mức giá cao hơn bình thường.

1. Giá thang máy sẽ thay đổi nếu tăng thêm điểm dừng:

Cụ thể giá thang máy sẽ tăng theo giá trị tầng nếu tăng tầng. Mỗi tầng thang máy sẽ tăng thêm 10.000.000đ, và ngược lại nếu giảm 1 tầng thì số tiền cũng sẽ giảm đi 10.000.000đ.

Giá thang máy phát sinh theo phụ lục đính kèm

2. Giá thang máy sẽ thay đổi nếu tốc độ thang máy thay đổi:

Cụ thể tốc độ thang máy gia đình thường là tốc độ thấp, do thang máy gia đình chủ yếu dùng cho nhà thấp tầng. Tốc độ trong định mức của thang máy gia đình là 0,5m/s đến 1m/s, nếu khách hàng muốn sử dụng loại tốc độ 1.5m/s thì sẽ phát sinh chi phí khoảng từ 10.000.000 đến 15.000.000 triệu đồng.

3. Giá thang máy sẽ phát sinh nếu sử dụng loại của lùa.

Loại cửa tiêu chuẩn của thang máy là của mở tim về 2 phía, nếu khách hàng khi sử dụng loại cửa mở tim đúng tiêu chuẩn thì giá thành thang máy không phát sinh, nếu khách hàng muốn sử dụng cửa mở lùa, hoặc công trình không sử dụng được cửa mở tim, phải dùng cửa mở lùa thì giá thang máy sẽ phát sinh thêm 10.000.000 triệu đồng.

4. Giá thang máy sẽ thay đổi tùy vào loại động cơ lựa chọn:

Động cơ thang máy hiện có 2 loại chính là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Loại động cơ tiêu chuẩn sẽ là động cơ có hộp số, với những công trình lựa chọn loại động cơ không hộp số thì giá thành sẽ thay đổi từ 10 lên đến 50 triệu tùy vào hãng cung cấp.

5. Giá thang máy sẽ thay đổi theo tải trọng thang máy.

Thang máy gia đình có nhiều loại tải trọng khác nhau, từ 300kg đến 1000kg, mức tải trọng của thang máy sẽ thay đổi, tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại.

6. Giá thang máy sẽ thay đổi khi lựa chọn tủ điện.

Tủ điện thang máy gia đình hiện có 2 loại, tủ điện nhập khẩu nguyên chiếc, tủ điện liên doanh trong nước, khách hàng lựa chọn loại tủ điện nào thì sẽ có mức giá thành đó.

Giá thang máy phát sinh theo phụ lục đính kèm

7. Giá thang máy sẽ thay đổi với các optino ngoài tiêu chuẩn.

Thông thường khác mua thang máy khá quan tâm đến hình thức bên ngoài của thang, do đó họ có thể lựa chọn nội thất cho thang theo sở thích, với loại nội thất tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra thì giá thành sẽ không thay đổi, nhưng với khách hàng lựa chọn nội thất là kính cường lực hoặc inox hoa văn, inox vàng thì giá thành sẽ tăng theo.
Do mức giá thành thay đổi, do đó nếu khách hàng lựa chọn thang máy, cần dựa trên nhu cầu thực tế để lựa chọn, tránh tình trạng làm tăng chi phí mua thang máy, gây lãng phí trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy phát sinh theo phụ lục đính kèm

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp