Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách sử dụng thẻ từ của thang máy

Để nâng cao an toàn cho thang máy, kiểm soát thang máy tốt hơn thì hiện tại đa số các thang máy ở chung cư, thang máy ở tòa nhà văn phòng, thang máy ở các khu nhà cao tầng, hoặc thang máy gia đình đều được sử dụng hệ thống thẻ từ thang máy.

 Vậy thẻ từ thang máy là gì.

Thẻ từ thang máy là 1 loại thể được lập trình và kiểm soát bằng bộ đầu lọc thẻ, trên thẻ được gắn các dải băng từ kim loại có khả năng để ghi và lưu thông tin nên được ứng dụng nhiều cho các hệ thống nhận dạng. loại thẻ từ này được sử dụng để kiểm soát việc sử dụng thang máy, nghĩa là khi muốn sử dụng thang máy phải có thẻ từ mới có thể dùng được.

Cách sử dụng thẻ từ của thang máy

Cách để sử dụng thẻ từ thang máy đúng.

Khi lắp thẻ từ thang máy, trong mỗi cabin thang máy sẽ lắp 1 bộ đầu đọc thẻ, các thẻ được cài đặt với đầu đọc này sẽ có thể nhận diện khi người sử dụng quẹt thẻ vào đầu đọc, từ đó cho phép người sử dụng điều khiển thang máy.
Người sử dụng thang máy muốn điều khiển được thang máy bắt buộc phải có thẻ đã được cài đặt ( tất nhiên trường hợp này chỉ xảy ra khi thang máy sử dụng thẻ từ).

Những ưu điểm của thẻ từ thang máy hiện nay.

Lý do khiến thẻ từ thang máy được sử dụng phổ biến hiện nay là bởi thẻ từ thang máy có những ưu điểm nổi trội như:
+ Thẻ từ thang máy có thể quản lý được người sử dụng thang, đảm bảo những người không có thẻ từ không thể sử dụng được thang máy, việc này rất thích hợp với cư dân tại các khu chung cư, các tòa nhà văn phòng, kể cả nhà vừa ở vừa cho thuê, bởi nó sẽ đảm bảo an ninh trật tự cho tòa nhà, đảm bảo an toàn cho cư dân, phòng tránh nạn trộm cắp…
+ Có thẻ từ thang máy sẽ giúp dễ dàng kiểm soát an ninh tại các tầng, đặc biệt tại các tòa nhà thương mại, những tòa nhà văn phòng khi có nhiều công ty hoạt động.
+ Có thẻ từ thang máy sẽ cho phép bộ phận an ninh của tòa nhà dễ dàng kiểm soát được lượng người ra vào tòa nhà.
+ Thẻ từ thang máy còn có thể đảm bảo an toàn cho cư dân chung cư, đặc biệt loại thẻ từ phân tầng, tránh tình trạng những người không phận sự không thể di chuyển đến các tầng khác.

Cách sử dụng thẻ từ của thang máy

Các loại thẻ từ phổ biến hiện nay.

Thẻ từ thang máy hiện nay được lưu hành với 2 loại chính.
+ Thẻ từ kiểm soát thang máy theo từng tầng một.
+ Thẻ từ thang máy đa tầng.
Ngoài việc sử dụng cho các nhà cao tầng, nhà tập thể, nơi đông người. Thẻ từ thang máy hiện còn rất phù hợp với loại thang máy gia đình, thang máy nhà vừa ở vừa cho thuê, kiểm soát tốt việc di chuyển giữa các tầng, kiểm soát trẻ nhỏ nếu không có thẻ từ sẽ không di chuyển được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách sử dụng thẻ từ của thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp