Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn thang máy gia đình

Để lựa chọn thang máy gia đình chính xác, người sử dụng thang máy cần chú ý một số các vấn đề, tránh tình trạng gặp phải những sai lầm trong quá trình lựa chọn và lắp đặt thang.
Một trong những sai lầm mà người sử dụng thang máy thường gặp phải như:

 1. Không lựa chọn thang máy kính.

Thang máy kính thường sử dụng là thang máy kính cường lực trong suốt, loại thang máy này rất phù hợp với thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng.
Loại thang máy bằng kính sẽ giúp không gian ngôi nhà bớt trật hẹp, như vậy sẽ vừa đáp ứng được nhu cầu lắp thang máy, vừa đáp ứng được nhu cầu rộng rãi cho căn nhà.

2. Làm kích thước thang máy lớn hơn diện tích tổng thể.

Thang máy gia đình thường lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, những công trình tư nhân, những nơi ít người sử dụng. Loại thang máy gia đình này thường yêu cầu kích thước nhỏ, gọn, hoặc phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn thang máy gia đình

Hiện nay một số công trình xây dựng thường có nhu cầu lựa chọn kích thước cabin rộng, việc lựa chọn kích thước cabin quá rộng thường xây tốn kém diện tích xây dựng, trong khi nhu cầu sử dụng lại không hết, hoặc một số trường hợp kích thước cabin nhỏ nhưng lại lựa chọn tải trọng quá lớn gây lãng phí, không sử dụng hết công suất của thang máy.
Việc lựa chọn thang máy gia đình cần được kết hợp từ các yếu tố như nhu cầu sử dụng, tải trọng, kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

3. Lắp đặt một số công năng không cần thiết cho thang máy gia đình.

Nhiều người có sở thích lắp đặt thêm nhiều các công năng phụ trợ cho thang máy. Tuy nhiên việc lắp quá nhiều công năng có thể gây tốn kém chi phí cho chủ đầu tư, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy, do đó chỉ cần lắp đặt một số các công năng cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

4. Không chú trọng đến tính an toàn của thang máy gia đình.

Trong quá trình lựa chọn thang máy, ngoài việc quan tâm đến thiết kế, đến kích thước, đến giá thành, đến tuổi thọ của thang máy...thì một vấn đề chủ đầu tư còn nên chú trọng là độ an toàn của thang máy.
Các tính năng an toàn của thang máy được trang bị theo thang máy, ngoài ra khi lắp đặt thang máy gia đình chủ đầu tư nên chú trọng một số các tính năng an toàn phụ, nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng như: tính năng khóa thang máy, kiểm soát thang máy khi trẻ nhà có trẻ nhỏ, người già, hoặc những người tâm lý không bình thường. Ngoài ra các tính năng an toàn của thang máy cần chú ý như cứu hộ tự động, nút chuông khẩn cấp khi có sự cố, hệ thống liên lạc ra bên ngoài, chuông báo quá tải...

Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn thang máy gia đình

5. Không chú trọng đơn vị cung cấp.

Nhà cung cấp khá quan trọng, tuy nhiêu trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp, trong đó mỗi nhà cung cấp có những đặc điểm khác nhau. Chủ đầu tư khi lắp đặt cần có lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, những nhà cung cấp thang máy có nhà máy sản xuất, như vậy sẽ đảm bảo được các tiêu chí của người tiêu dùng như giá cả phải chăng, chất lượng ổn định, quy trình lắp đặt vận hành đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo chế độ hậu lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những sai lầm thường gặp khi lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp