Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình hợp lý

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình là yếu tố mà người sử dụng quan tâm hàng đầu, bởi công trình xây dựng gia đình thường là diện tích khá hạn hẹp, do đó trọng vị trí thích hợp sẽ tiết kiệm diện tích cho công trình.
Vị trí thích hợp cho thang máy gia đình nhất thường là vị trí xây dựng vào giữa cầu thang bộ và bên cạnh cầu thang bộ, 2 vị trí xây dựng này sẽ có những ưu và nhược điểm cơ bản như.

 1. Thang máy ở vị trí giữa cầu thang bộ.

Đây là vị trí được khá nhiều công trình xây dựng lựa chọn, đặc biệt với những công trình nhà cải tạo, loại thiết kế này sẽ đem lại những ưu và nhược điểm cho công trình xây dựng như.

- Ưu điểm vị trí nằm giữa thang bộ:

Lựa chọn vị trí ở giữa thang bộ sẽ giúp thang máy tận dụng được tối đa diện tích cho công trình xây dựng, không gây tốn kém diện tích lắp đặt cho công trình xây dựng.
Với các công trình có diện tích xây dựng hạn hẹp, việc bố trí cầu thang máy ở giữa lòng thang bộ sẽ giúp công trình xây dựng tiết kiệm diện tích xây dựng, đồng thời có diện tích để thiết kế thang bộ hơn.

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình hợp lý

Khi lắp đặt thang máy vào giữ cầu thang bộ sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí cho việc làm tay vịn cho cầu thang bộ. Ngoài việc tiết kiệm được diện tích thì việc chọn vị trí lắp đặt này sẽ tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà hơn.

- Nhược điểm vị trí nằm giữa thang bộ.

Vị trí ở trong lòng cầu thang bộ thường là vị trí giếng trời, lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, do đó nếu lắp đặt thang máy vào vị trí này sẽ khiến ngôi nhà có thể mất hoàn toàn ánh sáng tự nhiên, khiến ngôi nhà trở nên tối, bí bách hơn.

2. Thiết kế thang máy nằm cạnh thang bộ.

Việc lắp đặt thang máy bên ngoài thang bộ, nằm bênh cạnh thang bộ là phương án thiết kế khá hợp lý, đặc biệt với những công trình xây dựng nhà phố, nhà có mặt tiền nhỏ, nhưng chiều sâu kéo dài.

- Ưu điểm nằm cạnh thang bộ.

Thang máy gia đình thiết kế kiểu này sẽ không bị bịt góc giếng trời, giúp ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí tốt.
Ngoài ra việc thiết kế theo phương án này sẽ thật sự phù hợp với nhà có chiều sâu, dạng nhà ống, đặc biệt nó khá an toàn, hợp lý.

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình hợp lý

- Nhược điểm nằm cạnh thang bộ:

Cầu thang bộ có độ dốc lớn hơn, nó tạo cẩm giác khó khăn cho người di chuyển khi dùng cầu thang bộ.
Thiết kế thang máy bên cạnh thang bộ không hề phù hợp với các công trình nhà cải tạo, những nhà ít diện tích .
Vị trí đặt thang máy ở mỗi nơi sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, để có lựa chọn phù hợp khi lắp đặt thang máy thì ngoài việc nhờ kỹ thuật thang máy tư vấn còn cần dựa trên thực tế công trình xây dựng để có lựa chọn về vị trí sao cho thích hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vị trí lắp đặt thang máy gia đình hợp lý

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp