Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương án lắp đặt thang máy ngoài trời

Thang máy kính ngoài trời thường là loại thang máy dùng cho quan sát, nó thường được lắp đặt ở các khu du lịch cho khách thăm quan, hoặc lắp đặt tại các trung tâm thương mại mua sắm lớn, hoặc các công trình nhà biệt thự liền kề nhà tư nhân có không gian, diện tích.
Để lắp đặt được thang máy kính ngoài trời thì chủ đầu tư nên lắp đặt theo quy trình như sau.

 1. Xây dựng hố thang máy.

Việc lắp đặt thang máy kính ngoài trời cần có phương án cụ thể khi thi công, thậm chí còn cần xem dự báo thời tiết để chọn thời điểm thi công thích hợp, tránh bị mưa bão hoặc hiện tượng thời tiết không tốt.
Để lắp đặt thang máy kính cần xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép để thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như đem lại giá trị thẩm mỹ.
+ Hố pít: hố pít cần đảm bảo đủ độ sâu tiêu chuẩn, ngoài ra cần chống thấm pít đúng cách, tránh tình trạng bị thấm nước sau khi lắp đặt thang máy hoàn thiện.

Phương án lắp đặt thang máy ngoài trời

+ Dựng khung thép làm hố thang: việc lắp đặt khung thép cần thực hiện bởi thợ kỹ thuật có chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm khi lắp đặt, quá trình lắp đặt cần thực hiện theo bản vẽ kỹ thuật đơn vị cung cấp thang máy đưa ra.
Bên cạnh đó thợ kỹ thuật khi thực hiện lắp đặt hố thang máy cần được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ, đảm bảo tránh sai sót gây ra sự cố khi lắp đặt.
+ Lắp vách kính: việc lắp đặt kính bao che quanh hố thang máy chỉ được thực hiện sau khi thang máy đã lắp đặt xong. Tránh những khó khăn trong quá trình lắp đặt, cũng như bụi bẩn cho kính hoặc thậm chí va đạp gây hư hỏng kính.

2. Những chú ý khi lắp đặt thang máy kính ngoài trời.

+ Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp: khi lắp đặt thang máy kính ngoài trời cần chú ý đến vị trí lắp đặt sao cho thích hợp, như tránh vị trí có mạch nước ngầm của ngôi nhà, tránh vị trí hướng tây để tránh tình trạng thang máy quá nóng về mùa hè.
+ Do khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, do đó trong quá trình lắp đặt cần chú ý bảo quản thiết bị tốt trước thời tiết như che chắn kỹ lưỡng thiết bị điện, chú ý phòng máy cần thoáng mát, thông gió, tránh bị quá nóng khi mùa hè, hoặc tránh mưa ướt vào mùa mưa...

 


+ Chọn nhà cung cấp: thang máy kính có những đặc điểm khác biệt, do đó người sử dụng cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt loại thang máy, cũng như các chính sách về hậu bán hàng..
+ Chế độ bảo trì phù hợp: thang máy kính cũng giống các loại thang máy khác, trong quá trình hoạt động cần bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Ngoài ra với thang máy kính cần phải vệ sinh kính của thang máy cũng như kính bao che quanh hố thang, đảm bảo cho việc quan sát khi di chuyển, cũng như giữ được độ mới và đẹp của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương án lắp đặt thang máy ngoài trời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp