Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy tải khách không phòng máy

Thang máy tải khách không phòng máy là loại thang chuyên dùng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, nhà tư nhân sử dụng cho gia đình. Loại thang này khi xây dựng hố thang máy không cần phải xây dựng phòng máy, rất thuận lợi với nhu cầu sử dụng của các gia đình bị hạn chế chiều cao trong xây dựng. Thang máy gia đình không phòng máy sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số, là 1 loại động cơ sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay.
Thang máy tải khách không phòng máy hiện nay có một số các ưu điểm nổi trội rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

 1. Thang máy tải khách không phòng máy giúp tiết kiệm chiều cao xây dựng.

Với loại thang máy tải khách không phòng máy, nghĩa là khi xây dựng hố thang máy sẽ không phải xây dựng thêm phòng máy phía trên của tầng trên cùng. Lúc này các thiết bị vốn được đặt trên phòng máy thì sẽ được lắp đặt trong hố thang, động cơ đặt trên đỉnh rail, tủ điện treo trong hố thang. Loại thang máy này được đánh giá là thang máy phù hợp nhất với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao trong xây dựng.

Thang máy tải khách không phòng máy

2. Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Loại thang máy tải khách không phòng máy sẽ được sử dụng động cơ không hộp số, là một loại động cơ mới với các ưu điểm như nhỏ, gọn, nhẹ, dễ lắp đặt, và đặc biệt loại động cơ này tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ, tiết kiệm được điện năng 1 cách tối đa, rất phù hợp cho thang máy gia đình.

3. Thang máy tải khách không phòng máy được trang bị đầy đủ tính năng an toàn.

Thang máy tải khách, hay nói cách khác nó là thang máy chở người, do đó nó yêu cầu là là an toàn tuyệt đối khi hoạt động, do đó loại thang máy tải khách được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như.
+ Thang máy tải khách không phòng máy được trang bị bộ giới hạn vận tốc, hệ thống phanh an toàn.
+ Thang máy tải khách không phòng máy được trang bị hệ thống cảm biến chống kẹt cửa.
+ Thang máy tải khách không phòng máy được trang bị hệ thống báo quá tải, hệ thống bảo vệ mất pha, ngược pha, lệch pha, sụt pha...
+ Thang máy được trang bị hệ thống chuông báo động, hệ thống điện thoại liên lạc ra bên ngoài khi thang máy gặp sự cố.
+ Thang máy tải khách không phòng máy được trang bị hệ thống cứu hộ tự động khi thang máy xảy ra mất điện trong quá trình sử dụng.

Thang máy tải khách không phòng máy

4. Giá thang máy tải khách không phòng máy khá hợp lý.

Thang máy tải khách không phòng máy mặc dù có khá nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm nhất định, do đó loại thang này chỉ sử dụng cho dòng công trình nhà thấp tầng, thang máy gia đình.
Thang máy tải khách loại không phòng máy thường sử dụng là thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này có giá cả hợp lý, kích thước phù hợp, thời gian đặt hàng nhanh gọn...
Thang máy tải khách loại không phòng máy dùng cho gia đình thường có mức chi phí khoảng từ 280 triệu đến 310 triệu. Ngoài ra giá thành còn phụ thuộc vào các yếu tố như số tầng, số tải trọng, các option khách hàng lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy tải khách không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp