Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẹo dùng thang máy gia đình cho nhà diện tích nhỏ

Những nhà có diện tích xây dựng bé nhưng vẫn muốn lắp thang máy thì cần chú ý một vài các mẹo nhỏ để đáp ứng đủ kích thước và tăng thêm độ rộng cho cabin thang máy.

 1. xây tường hố thang máy chỉ 100mm.

Việc xây hố thang máy cũng tác động khá nhiều đến kích thước hố thang máy thực tế, do đó việc lựa chọn phương án xây dựng hố thang, vật liệu xây dựng hố thang, như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích trong hố thang máy.
Với những công trình xây dựng hố thang máy bằng tường gạch, thay vì nên xây dựng hố thang 200mm thì nên xây dựng 100mm để tiết kiệm diện tích cho cabin thang máy, như vậy so với việc xây dựng tường 200mm, thì khi xây 100mm sẽ giúp tiết kiệm thêm mỗi chiều được 200mmm. Mặc dù kích thước không lớn, nhưng đối với công trình xây dựng có diện tích quá nhỏ, thì việc có thêm đừng đó diện tích sẽ giúp xây dựng được thang máy hoặc làm cabin thang máy với diện tích tăng thêm.

Mẹo dùng thang máy gia đình cho nhà diện tích nhỏ

2. Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép.

Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, đây là phương án xây dựng phổ biến với nhà cải tạo, giúp tiết kiệm diện tích xây dựng khá nhiều.
Ngoài ra việc xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép còn có các ưu điểm như thi công nhanh gọn, sạch sẽ, tiết kiệm diện tích, rất phù hợp với công trình nhà cải tạo để lắp đặt thang máy.
Hoặc với những công trình xây dựng có diện tích nhỏ, hẹp, việc xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích xây dựng, sau đó sử dụng các vật liệu như alumi, thạch cao hoặc kính cường lực bao che hố thang máy cũng là 1 phương án hợp lý.

3. Lựa chọn nội thất cho những thang máy có diện tích nhỏ.

Đối với những thang máy có kích thước nhỏ, việc lựa chọn nội thất khá quan trọng, nó quyết định đến kích thước, độ sáng tối, độ rộng, thoáng của cabin khi sử dụng.
Do đó với những thang máy có diện tích nhỏ, khi lựa chọn vật liệu để xây dựng hố thang máy cần lựa chọn các loại vật liệu sáng, thang máy kính, hoặc các loại inox như inox gương, giúp thang máy trông thoáng, rộng hơn khi sử dụng.
Đặc biệt với những thang máy có kích thước nhỏ, khi chọn vật liệu làm cabin thang máy như vách, trần, sàn đá, tay vịn...nên chọn loại đơn giản nhất có thể, để tạo không gian thoáng đãng hơn khi sử dụng.

Mẹo dùng thang máy gia đình cho nhà diện tích nhỏ

4. Lựa chọn kích thước cho cabin thang máy.

Kích thước thang máy gia đình loại liên doanh trong nước có thể lựa chọn loại kích thước nhỏ, gọn, phù hợp với nhu cầu thực tế của công trình cũng như nhu cầu sử dụng. Để tránh lãng phí nên lựa chọn kích thước cabin thang máy theo tải trọng, theo công suất động cơ, theo mục đích sử dụng của thang máy, nhu cầu sử dụng thực tế của thang, để có lựa chọn phù hợp.
Thang máy gia đình liên doanh trong nước, là loại sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, do đó khi lựa chọn thang máy có thể dễ dàng thay đổi kích thước với nhu cầu thực tế của công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẹo dùng thang máy gia đình cho nhà diện tích nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp