Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Độ bền và tuổi thọ của thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện có 2 loại chính, 1 loại là thang nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Nhật, Hàn, hoặc các nước châu Âu và 1 loại là thang liên doanh trong nước. dù là loại nào đi chăng nữa thì thang máy cũng có mức tuổi thọ nhất định.

Cụ thể thì tuổi thọ trung bình của thang máy gia đình sẽ rơi vào khoảng 10 đến 15 năm, tuổi thọ của chiếc thang máy ngắn hay dài còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Một số các yếu tố tác động đến tuổi thọ, độ bền của thang máy như. Yếu tố tác động đến độ bền, tuổi thọ của thang máy.

+ Chất lượng của thang máy:

Thang máy được cấu tạo từ nhiều các bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, do đó để có một chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, có độ bền cao cần mua được chiếc thang máy có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Độ bền và tuổi thọ của thang máy gia đình

+ Chất lượng lắp đặt thang máy.

Để có 1 chiếc thang máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ thì tay nghề của thợ lắp đặt thang máy chiếm đến 40%. Do đó để có 1 chiếc thang máy bền, tuổi thọ tốt, thì việc chọn thợ lắp đặt thang máy là vô cùng quan trọng.

+ Quá trình sử dụng tác động đến tuổi thọ, độ bền của thang máy.

Thang máy sau khi lắp đặt đều được trang bị hướng dẫn sử dụng và nội quy sử dụng, những người sử dụng cần làm theo hướng dẫn sử dụng, và đúng nội quy sử dụng. sở dĩ làm như vậy bởi vì thang máy cần được sử dụng đúng quy định, đúng mục đích, việc sử dụng đúng mục đích, đúng quy định không chỉ là việc an toàn cho người sử dụng, nó còn là cơ sở để kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Độ bền và tuổi thọ của thang máy gia đình

+ Quá trình bảo trì thang máy cũng là cơ sở kéo dài tuổi thọ và độ bền cho thang.

Thang máy là thiết bị máy móc điện, điện tử, do đó trong quá trình sử dụng thang cần được bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời giúp chăm sóc tốt cho thang máy, sớm phát hiện những vấn đề của thang máy, từ đó có biện pháp xử lý kịp thời, điều đó sẽ giúp kéo dài được tuổi thọ, cũng như độ bền của thang máy.
Để có chiếc thang máy tốt, hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, thì ngoài các yếu tố chất lượng thang máy còn phải có sự kết hợp của nhiều các yếu tố khác. Để đảm bảo thang máy có tuổi thọ dài, có độ bền thì chủ đầu tư cần kết hợp đầy đủ các yếu tố trên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Độ bền và tuổi thọ của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp