Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi phí bảo trì thang máy hàng tháng

Bảo trì thang máy là quy trình chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy trong quá trình sử dụng thang. Việc bảo trì sẽ đảm bảo an toàn cho thang máy, giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, đồng thời còn giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy.
Vậy việc bảo trì thang máy sẽ được tiến hành như thế nào, thời gian bao trì thang máy ra sao, chi phí cho bảo trì thang máy như thế nào.

 1. Công việc khi tiến hành bảo trì thang máy.

Thang máy được cấu thành từ nhiều các bộ phận, các chi tiết khác nhau, do đó việc bảo trì thang máy cũng được tiến hành từng các bộ phận, các chi tiết của thang máy.
Việc bảo trì thang máy cần được thực hiện thường xuyên trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng, đồng thời việc bảo trì cần được thực hiện bởi đúng nhân viên kỹ thuật thang máy.

Chi phí bảo trì thang máy hàng tháng

Hiện nay có một số chủ sở hữu thang máy thường không quan tâm đến việc bảo trì thang máy, bởi họ cho rằng, bảo trì thang máy không cần thiết khi thang máy vẫn đang hoạt động ổn định, bình thường. Trên thực tế bảo trì thang máy là công đoạn cần thực hiện theo định kỳ, nó được thực hiện ngay cả khi thang máy không xảy ra vấn đề gì.

2. Thời gian bảo trì thang máy.

Thời gian bảo trì thang máy có thể chia ra làm nhiều lần khác nhau, bảo trì theo định kỳ 1 tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần, 3 tháng 1 lần, tần suất bảo trì sẽ tùy thuộc vào tần suất sử dụng của thang máy, để có loại hình bảo trì hợp lý.
Ngoài ra với 1 số các thang máy tải khách có tần suất sử dụng cực thấp, chủ sở hữu có thể áp dụng phương pháp bảo trì theo từng lần, có thể 4 tháng, 5 tháng gọi dịch vụ bảo trì từng lần cho khách hàng.

3. Những loại dịch vụ bảo trì thang máy.

+ Bảo trì thang máy thông thường.

Bảo trì thang máy trọn gói là hình thức bảo trì được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, trước đây việc bảo trì trọn gói được sử dụng chủ yếu cho các thang máy nhà cao tầng, tuy nhiên hiện nay hình thức bảo trì này được sử dụng phổ biến cho thang máy gia đình.
Với hình thức bảo trì này chủ sở hữu sẽ ký hợp đồng, đơn vị bảo trì thang máy sẽ thực hiện bảo trì theo đúng hợp đồng. Khi thang máy hỏng hóc chỉ cần gọi đơn vị bảo trì, sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra, sửa chữa, ngoài ra họ còn bảo trì thang máy theo đúng định kỳ của hợp đồng đã kí.
Với gói bảo trì này, chủ sở hữu thang máy có thể gọi kỹ thuật thang máy bất cứ lúc nào mà họ cần đến thợ kỹ thuật thang máy.

Chi phí bảo trì thang máy hàng tháng

+ Bảo trì thang máy theo lần.

Gói bảo trì theo lần này là hình thức bảo trì ít được sử dụng nhất, chủ sở hữu gói bảo trì này không cần lí hợp đồng bảo trì, mà khi cần đến kỹ thuật thang máy họ sẽ gọi điện, thợ kỹ thuật bảo trì, hoặc sửa chữa thang máy xong thì chả tiền luôn cho họ. Giá thành gói bảo trì này khá thấp, tuy nhiên nó chỉ hợp lý với thang máy cực ít sử dụng, và loại thang máy tốt, ít xảy ra trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Chi phí cho bảo trì thang máy gia đình khá thấp, trung bình mức chi phí cho loại thang máy gia đình 3 đến 5 tầng chỉ rơi vào khoảng từ 300.000 đến 600.000 đồng mỗi tháng tùy vào hình thức khách hàng lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi phí bảo trì thang máy hàng tháng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp