Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lý do nên lắp thang máy ngoài trời

Thang máy ngoài trời, còn được gọi là thang máy quan sát, loại thang máy này thường được sử dụng ở một số các công trình nhất định.

 1. Một số các công trình sẽ lắp thang máy ngoài trời như.

 Các công trình thang máy nhà cải tạo.

Những công trình nhà cải tạo là công trình đã xây dựng nhà, nhưng chưa lắp đặt thang máy, nay muốn lắp đặt thang máy phải cải tạo lại nhà, một số nhà có thể lắp đặt vào lòng thang bộ, một số khác cải tạo lại nhà vệ sinh, phòng ngủ để lắp thang máy, với những ngôi nhà không thể cải tạo do diện tích quá bé, hoặc một vài lý do nào đó, có thể lắp đặt thang máy ngoài trời.

Lý do nên lắp thang máy ngoài trời

 Lắp thang máy ngoài trời giúp tiết kiệm không gian.

Thang máy nếu lắp đặt trong nhà sẽ chiếm mất khoảng diện tích nhất định trong ngôi nhà, thậm chí còn vướng do thường được đặt vào vị trí giếng trời của ngôi nhà...do đó, đặc biệt với các nhà có diện tích trong nhà hạn chế, hoặc vướng mắc gì đó, có thể lắp đặt thang máy ngoài trời để tối ưu không gian sống trong nhà.

 Thang máy ngoài trời được làm bằng vách kính, dùng làm thang quan sát.

Những thang máy được lắp ngoài trời, nó không chỉ làm thang máy di chuyển, nó còn được dùng làm thang máy quan sát, nó giúp ngôi nhà có cảnh quan đẹp có thể vừa dùng thang máy di chuyển, vừa dùng quan sát.

2. Một số những lưu ý cho người lắp thang máy ngoài trời.

 Khi lắp đặt thang máy ngoài trời, cần chú ý lựa chọn chất liệu phù hợp.

Thang máy ngoài trời sẽ chịu tác động của thời tiết nắng nóng, mưa bão, do đó thang máy ngoài trời khi lắp đặt cần lựa chọn chất liệu làm cabin , việc liệu bao che hố thang cho hợp lý.
Thang máy ngoài trời thường sử dụng sắt thép làm khung, sử dụng kính cường lực trắng để bao che quanh thang, giúp vừa đảm bảo an toàn, bền đẹp, và lại chịu được các yếu tố tác động từ môi trường đến thang máy.

 Lắp thang máy ngoài trời cần chú ý đến phần kết cấu.

Khi lắp thang máy ngoài trời, có nghĩa là thang máy chỉ dựa vào ngôi nhà, phần móng không được liên kết với ngôi nhà, do đó để đảm bảo an toàn, cần đặc biệt chú ý đến cấu trúc bên dưới, phần hố pít... để đảm bảo an toàn cho thang máy, không gây ảnh hưởng đến kết cấu nền móng của ngôi nhà.

Lý do nên lắp thang máy ngoài trời

 Lựa chọn loại thang máy ngoài trời hợp lý.

Thang máy ngoài trời dùng cho gia đình cũng có 2 loại, thang máy liên doanh trong nước, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Tuy nhiên nếu lựa chọn thang máy ngoài trời, nên lựa chọn thang máy liên doanh trong nước, loại thang máy này vô cùng thích hợp, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cả về kích thước, mẫu mã, giá thành. Đặc biệt khi làm thang máy ngoài trời sẽ phải sử dụng xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, đồng thời sử dụng kính cường lực bao quanh, nếu cộng thêm giá thành thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, giá thang máy sẽ tăng lên rất nhiều.
Việc lắp thang máy ngoài trời đòi hỏi nhà cung cấp phải là đơn vị có kinh nghiệm, từ đó mới cho ra đời được sản phẩm tốt, cũng như đưa ra được phương án xây dựng hợp lý nhất cho công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lý do nên lắp thang máy ngoài trời

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp