Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xu hướng phát triển của thang máy gia đình

Thang máy gia đình được đánh giá là thiết bị khá phổ biến, trong tương lai loại thang máy này ngày càng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu của nhà cao tầng càng tăng nhanh.
Thang máy là phương tiện vận chuyển đặc biệt, nó có thể di chuyển từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà trong vài giây hoặc vài chục giây tùy thuộc vào từng tốc độ của thang. nó giúp người sử dụng di chuyển nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, tiết kiệm công sức lao động khi phải vận chuyển đồ ở nhà cao tầng.

Trong khi đó nhà cao tầng ngày càng phát triển, do đó việc phát triển của thang máy trong tương lai là điều tất nhiên, đặc biệt với thang máy gia đình, xu hướng phát triển của dòng thang máy gia đình trong tương lai.

1. Thang máy gia đình trong tương lai phát triển thang máy homelift.

Thang máy homelift là loại thang máy gia đình nhỏ nhất, loại thang máy này có tải trọng nhỏ từ 200kg đến 250kg. Loại thang máy này chuyên dành cho các công trình xây dựng nhà phố, nhà có diện tích nhỏ, nhà cải tạo không đủ diện tích theo tiêu chuẩn.
Thang máy loại nhỏ nhất dành cho gia đình có những ưu điểm như:

Xu hướng phát triển của thang máy gia đình

+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất có diện tích tối ưu, diện tích hố thang chỉ cần 850mm x 1050mm là có thể lắp đặt được thang máy.
+ Thang máy gia đình loại homelift là loại có kích thước nhỏ gọn, hố pít chỉ yêu cầu từ 500 – 600mm là có thể lắp đặt được.
+ Thang máy homlift thường được thiết kế bằng kính, vừa tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà, vừa tạo sự sang trọng, đẹp mắt khi lắp đặt.
+ Thang máy homelift sử dụng cho gia đình thường thiết kế cửa mở bằng tay, giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với công trình có diện tích xây dựng nhỏ, nhà cải tạo.
+ Thang máy gia đình nhỏ nhất có thể sử dụng nguồn điện 1 pha.
Xu hướng của loại thang máy gia đình homelift cửa mở tay là dòng thang máy sẽ phát triển mạnh trong tương lai khi mà đất đai ngày càng đắt, nhà cửa ngày càng được xây dựng cao tầng, do đó muốn xây dựng nhà cao tầng để tận dụng diện tích, không gian sử dụng thì lắp đặt thang máy là yếu tố không thể bỏ qua.

2. Thang máy gia đình mini cửa mở tự động.

Loại thang máy này thường có ưu điểm hơn so với dòng thang máy homelift, và nó cũng là dòng thang máy được ưa chuộng mạnh hơn trên thị trường hiện nay cũng như trong tương lai.
+ Thang máy gia đình thường có mức kích thước khoảng 1300mm x 1200mm, nó chuyên được sử dụng cho gia đình từ 3 đến 4 người sử dụng, rất phù hợp với công trình thang máy gia đình, công trình xây dựng các chung cư mini, nhà văn phòng, nhà nghỉ...
+ Loại thang máy gia đình thường áp dụng cho các công trình xây dựng có diện tích khoảng 30 – 40m2, nó có thể làm thang máy kính hoặc thang máy inox đều được.

Xu hướng phát triển của thang máy gia đình

3. Loại thang máy tải khách với tải trọng 350kg.

Loại thang máy này tương lai sẽ được sử dụng phổ biến, rộng rãi, bởi ngoài việc sử dụng cho gia đình tư nhân đơn thuần, thang máy gia đình được sử dụng phổ biến cho các loại công trình khác như khách sạn, nhà nghỉ, chung cư mini, tòa nhà văn phòng, thang máy tại trường học...
Thang máy tải khách thường có diện tích khoảng từ 1400mm x 1400mm. Loại thang máy này khách có thể lựa chọn mẫu mã cho phù hợp với múc đích sử dụng thực tế của các công trình xây dựng.
Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, thang máy gia đình trong tương lai có thể phát triển với đầy đủ các loại kích thước, tải trọng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xu hướng phát triển của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp