Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những sai lầm thường gặp phải khi làm thang máy gia đình

1. Sai lầm trong việc lựa chọn thông số kỹ thuật thang máy.

Để lắp đặt thang máy, việc đầu tiên cần xác định là các thông số kỹ thuật về kích thước và tải trọng của thang máy. Việc lựa chọn tải trọng cho thang máy cần dựa trên tính toán, cân nhắc thông số kỹ thuật chính xác, sau đó mới đưa vào sử dụng.
Lựa chọn tải trong thang máy cần có sự tính toán đúng đắn, lựa chọn chính xác, sử dụng thang máy hợp lý, giúp quá trình sử dụng được thuận lợi.
Nhiều chủ đầu tư khi lắp đặt thang máy gia đình lần đầu thường gặp phải những sai lầm trong quá trình lựa chọn tải trọng, lựa chọn kích thước cabin, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng như thừa tải trọng, thiếu tải trọng, hoặc tương tự. Việc lựa chọn tải trọng, lựa chọn kích thước cần phù hợp với nhu cầu sử dụng và thực tế của từng công trình.

Những sai lầm thường gặp phải khi làm thang máy gia đình

2. Những sai lầm trong việc thi công hố thang máy thường gặp phải.

Việc thi công hố thang máy là 1 phần quan trọng của quá trình lắp đặt thang. Những sai lầm thường gặp phải của việc thi công hố thang máy chính là việc tự ý xây dựng hố thang máy, xây dựng không theo thiết kế bản vẽ, không có kỹ thuật thang máy hướng dẫn.
Thi công hố thang máy cần tính toán kích thước phù hợp, thi công theo đúng kích thước bản vẽ kỹ thuật chi tiết, nhất là các hố rầm kỹ thuật, các lanh tô, đà cửa....để không gây khó khăn cho việc lắp đặt, đồng thời đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt hoạt động chính xác, an toàn, ổn định.
Ngoài ra thi công hố thang máy còn tùy thuộc vào việc thi công thang máy kính, thang máy tiêu chuẩn, để từ đó lựa chọn phương án xây dựng hố thang chính xác.

3. Những sai lầm trong lựa chọn nhà cung cấp.

Thang máy gia đình chủ yếu lắp đặt thang máy liên doanh sản xuất trong nước, sai lầm của người sử dụng chính là việc lựa chọn sai nhà cung cấp, bởi có khá nhiều các nhà cung cấp, trong số đó không ít những nhà cung cấp thương mại, thực hiện theo hình thức mua đi, bán lại. Do đó nếu nhà đầu tư không lựa chọn đúng, sẽ mua phải hàng kém chất lượng, dẫn đến sau khi lắp đặt thang hoạt động kém, hoặc bị cắt xén thiết bị.

Những sai lầm thường gặp phải khi làm thang máy gia đình

Khi lựa chọn nhà cung cấp, cần chú ý lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường, đặc biệt có nhà máy sản xuất, có chế độ hậu lắp đặt tốt. Tuyệt đối không ham giá rẻ, lựa chọn các công ty thương mại, sau khi lắp thang máy thì đem con bỏ chợ, dẫn đến thang không được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng.
Thang máy gia đình là thiết bị đắt tiền, do đó khi lựa chọn, cần tìm hiểu kỹ, từ đó có lựa chọn đúng đắn, đảm bảo an toàn và ổn định sau khi lắp đặt và sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những sai lầm thường gặp phải khi làm thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp