Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặc tính kỹ thuật của thang máy cửa mở tay

Thang máy cửa mở bằng tay là loại thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, loại thang máy này được sản xuất để dành cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, chuyên sử dụng cho các gia đình bị hạn chế diện tích xây dựng.
Thang máy cửa mở tay có đặc tính kỹ thuật cơ bản mà những người lắp đặt cần chú ý.

 1. Loại thang máy

Thang máy cửa mở bằng tay thường được gọi là thang máy homelift, loại thang này chuyên sử dụng cho các nhà thấp tầng, những nhà có diện tích nhỏ, không thể lắp đặt được loại thang máy cửa mở tự động.

2. Model của dòng thang máy cửa mở tay.

Dòng thang này được sản xuất bởi hãng thang máy fuji, nó có cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước.

3. Tải trọng phổ biến của thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay vốn là loại sử dụng cho gia đình, các nhà thấp tầng, và đặc biệt là các công trình có diện tích xây dựng nhỏ, kích thước hố thang máy hẹp. Do đó loại tải trọng phổ biến nhất của thang máy cửa mở tay là tải trọng 250kg đến 350kg.

Đặc tính kỹ thuật của thang máy cửa mở tay

4. Số lượng người sử dụng thang máy.

Vốn là loại thang máy có kích thước quá nhỏ, không thể sử dụng cửa mở tự động, do đó loại thang máy cửa mở tay có kích thước khá nhỏ, mỗi lần di chuyển chỉ có thể chở được từ 2 đến 4 người tùy thuộc vào kích thước thực tế.

5. Tốc độ di chuyển.

Là loại thang máy chuyên sử dụng cho nhà thấp tầng, đặc biệt thang máy cửa mở tay có tốc độ di chuyển khá chậm, trung bình chỉ 20 – 25m/p.

6. Kích thước thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay thường yêu cầu kích thước 1250mm x 1000mm, chiều cao OH của thang máy cửa mở tay sẽ là 3200mm, chiều sâu hố pít tối thiểu phải đạt được 300mm, độ rộng cabin sẽ được 800mm x 750mm.

7. Cấu tạo hố thang máy.

Vốn là loại thang có kích thước nhỏ, chuyên dùng cho công trình không thể lắp được cửa mở tay, do đó loại thang máy này thường cần thi công hố thang bằng khung sắt thép để tiết kiệm diện tích, và sử dụng kính cường lực bao che hố thang cũng như làm cabin thang máy, giúp thang máy mở rộng diện tích, thoáng đãng hơn khi sử dụng.

Đặc tính kỹ thuật của thang máy cửa mở tay

8. Nguồn điện sử dụng cho thang máy.

Thang máy cửa mở bằng tay có thể sử dụng nguồn điện 3 pha, hoặc nguồn điện 1 pha.
Hiện tại thang máy cửa mở tay có 2 loại, cả loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, và thang máy liên doanh trong nước, mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm riêng, chủ đầu tư có thể chủ động lựa chọn loại phù hợp với công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặc tính kỹ thuật của thang máy cửa mở tay

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp