Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điểm cần lưu ý khi lắp thang máy gia đình giá rẻ (2)

Thang máy giá rẻ là loại thang máy liên doanh được sản xuất trong nước từ các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy. Vậy khách hàng cần làm gì khi lựa chọn mua thang máy gia đình giá rẻ.

 1. Một số những lưu ý khi mua thang máy gia đình giá rẻ.

+ Cần chọn lựa loại thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của chủ đầu tư.
+ Cần lựa chọn thang máy phù hợp với mục đích sử dụng, với sở thích cũng như thiết kế tổng thể của ngôi nhà và vị trí lắp đặt thang máy.
+ Xây dựng thang máy cần chú ý đến kích thước hố thang máy, kích thước cabin thang máy, kết cấu và cách xây dựng hố thang máy.
+ Khi lựa chọn thang máy giá rẻ cần chú ý đảm bảo về dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành thang máy, chế độ hậu lắp đặt của nhà cung cấp, để có lựa chọn hợp lý.
+ Tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy giá tốt, uy tín, chất lượng, có nhà máy sản xuất thang để đặt hàng.
+ Lựa chọn những nhà cung cấp thang máy giá rẻ có chế độ bảo hành dài hạn, thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng theo cam kết khi mua thang máy.

Những điểm cần lưu ý khi lắp thang máy gia đình giá rẻ

2. Những lưu ý để lựa chọn được thang máy giá rẻ thật sự.

Do thang máy có những đặc điểm riêng, nó được sản xuất theo thực tế của từng công trình, do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý để nhận biết được thang máy giá rẻ. Cụ thể những đặc điểm nhận diện thang máy giá rẻ:
+ Số tầng phục vụ: số tầng phục vụ quyết định mức giá khi lắp đặt thang máy, cụ thể số tầng càng cao, giá thành càng tăng, do đó khi so sánh lựa chọn thang máy giá rẻ cần chú ý đến số điểm dừng giữa các đơn vị báo giá cho thang máy.
+ Tải trọng: cũng là yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí thang máy khá lớn, cụ thể là tải trọng càng lớn, thì giá thành thang máy càng đắt.

+ Vật liệu sử dụng làm cabin thang máy: thông thường thang máy theo tiểu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra sẽ có giá thành rẻ hơn so với loại thang máy lựa chọn các option riêng. Do đó so sánh giá thành của thang máy cũng cần chú ý đến vật liệu làm cabin, cửa thang máy, để có đánh giá chính xác về giá thành.
Để lựa chọn được thang máy giá rẻ thành công, thì ngoài việc giá thang máy có giá thành rẻ, thang máy còn cần có chất lượng ổn định, nghĩa là chất lượng phải luôn đi ngang cùng giá tiền. Không thể chỉ lựa chọn mỗi thang máy giá rẻ mà lại không quan tâm đến chất lượng của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điểm cần lưu ý khi lắp thang máy gia đình giá rẻ (2)

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp