Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các bước giữ thang máy luôn bền, đẹp

Thang máy là vật có giá trị khá lớn, nhưng nó lại không thể tháo ra lắp vào nơi khác, do đó khi đã xác định lắp đặt thang máy có nghĩa là người sử dụng cần xác định tuổi thọ của thang máy và tuổi thọ của ngôi nhà sẽ song hành cùng nhau.
Để bảo quan thang máy được luôn mới và bền đẹp, người sử dụng cần chú ý một số những mẹo như sau.

 1. Cần vệ sinh thang máy thường xuyên và sạch sẽ hơn.

Vệ sinh thang máy công cộng là công việc thường ngày của đội vệ sinh, còn đối với thang máy gia đình, việc vệ sinh thang máy sẽ được thực hiện bởi các thành viên trong gia đình.
Vệ sinh thang máy sẽ thực hiện thông qua các bước cơ bản như:
+ Ngắt điện thang máy: cần ngắt điện thang máy để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh thang.
+ Vệ sinh thang máy từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới bằng khăn lau có xịt dung dịch chuyên tẩy rửa, sau đó khử trùng lại bằng chất khử chuyên dụng.

Các bước giữ thang máy luôn bền, đẹp

+ Vệ sinh tay vịn, nút bấm, bảng điều khiển thang máy bằng dung dịch chuyên vệ sinh thang máy.
+ Làm sạch sàn thang máy: có thể sử dụng máy hút bụi để hút bụi ở sàn thang máy, rãnh trượt cửa thang, phần sảnh chờ thang máy.

2. Những lưu ý khi vệ sinh thang máy.

+ Luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy định chung về an toàn thiết bị điện.
+ Cần thông báo đến những người sử dụng về việc thang máy đang vệ sinh, đang dừng hoạt động.
+ Cần chú trọng quá trình vệ sinh, người vệ sinh cần bảo hộ thang máy sao cho đúng cách, có đồ bảo hộ.
+ Sử dụng đúng các chất tẩy rửa chuyên dụng để tẩy rửa cho từng loại thang khác nhau, nếu thang sử dụng inox, thang sử dụng kính cường lực, cần sử dụng các chất tẩy rửa khác nhau, cho phù hợp.

3. Sử dụng thang máy đúng mức tải trọng.

Tải trọng thang máy được quy định rõ về số kg cho phép, số người tối đa khi sử dụng trong 1 lần di chuyển. Việc sử dụng thang máy phải đúng theo quy định, đảm bảo thang máy không sử dụng quá tải trọng.
Việc sử dụng thang máy vượt quá mức tải trọng cho phép, nó có thể là lý do dẫn đến thang máy xuống cấp, thường xuyên xảy ra hư hỏng, giảm tuổi thọ, và đặc biệt nó còn gây mất an toàn cho người sử dụng.

Các bước giữ thang máy luôn bền, đẹp

4. Để cabin lên tầng cao khi không sử dụng thang máy.

Để thang máy lên tầng cao khi không sử dụng, đó là cách để bảo quản thang máy gia đình, tránh tình trạng bị ngập nước, ngấm nước do hiện tượng trười mưa, lũ lụt, hoặc vỡ đường nước, tràn nước tại nơi có thang máy.
Như vậy, để bảo quản thang máy luôn mới, bền đẹp, người sử dụng thang máy cần chú ý bảo quản thang máy đúng quy định, đặc biệt khi lựa chọn mua thang máy cần lựa chọn thang máy đúng chất lượng, chọn nhà cung cấp có chế độ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các bước giữ thang máy luôn bền, đẹp

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp