Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

Sở dĩ nói như vậy là bởi vì, thang máy gia đình liên doanh được cung cấp bởi nhiều các nhà cung cấp khác nhau, trong số đó có cả những nhà cung cấp uy tín, cũng có những nhà cung cấp dạng thương mại, mua đi bán lại, không có uy tín. Do đó khách hàng phải chọn được nhà cung cấp uy tín, thì mới được hưởng những ưu điểm vượt trội của thang máy liên doanh.
Một số các ưu điểm vượt trội của thang máy liên doanh nếu chủ đầu tư lựa chọn đúng nhà cung cấp.

 Thang máy liên doanh dùng cho gia đình yêu cầu hố pít khá nông, hố pít yêu cầu từ 250mm đến khoảng 600mm tùy thuộc vào thực tế từng công trình và từng loại thang máy.
Thang máy liên doanh dùng cho gia đình có chiều cao OH thấp, với những công trình bị hạn chế chiều cao, OH có thể chỉ yêu cầu 2400mm.
 Thang máy gia đình liên doanh có thể sử dụng nguồn điện 1 pha – 220v, nguồn điện sinh hoạt hàng ngày.
 Kích thước của thang máy gia đình liên doanh khá linh động, có thể làm kích thước theo thực tế của từng công trình xây dựng.
 Công suất động cơ thang máy gia đình liên doanh nhỏ, đặc biệt là loại động cơ không hộp số, giúp tiết kiệm điện năng, loại bỏ tối đa tiếng ồn cho thang máy.

Những ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

 Thang máy gia đình liên doanh có thể sử dụng cửa thang linh hoạt theo thực tế công trình. Có thể dùng loại cửa mở tim, dùng cửa lùa về 1 phía, cửa mở tim 4 cánh, hoặc cửa mở tay, thậm chí dùng loại thang 2 cửa...
 Thang máy gia đình liên doanh có tải trọng linh hoạt các loại khác nhau: từ 200kg, 250kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg, 750kg...
 Thang máy gia đình liên doanh có thể sử dụng các loại chất liệu khác nhau như thang máy kính, thang máy tiêu chuẩn, thang máy sử dụng inox hoa văn hoặc thang máy ốp gỗ, thang máy ngoài trời...
 Thang máy gia đình liên doanh có thể xây dựng hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch, hoặc xây dựng bằng khung sắt thép rồi bao che xung quanh bằng kính, bằng thạch cao.
 Thang máy gia đình liên doanh là loại khá an toàn, ổn định do sử dụng các thiết bị chính là nhập khẩu từ hãng thang máy lớn trên thế giới.
 Thang máy gia đình liên doanh có chính sách bảo trì, bảo dưỡng khá tốt, với thời gian bảo hành từ 18 đến 24 tháng, thời gian bảo trì bảo dưỡng mỗi tháng 1 lần.
 Thang máy gia đình liên doanh có thời gian đặt thang nhanh chóng, thời gian lắp đặt nhanh chóng.
Mặc dù nếu so sánh về chất lượng, độ sắc nét của thang máy liên doanh thì không thể bằng loại thang nhập khẩu nguyên chiếc, tuy nhiên thang máy gia đình liên doanh lại có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là giá thành rẻ, do đó khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp