Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số những lưu ý khi lắp thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ.

Thang máy gia đình loại nhỏ là loại thang máy được thiết kế với kích thước hố thang máy nhỏ nhất, nhằm tiết kiệm diện tích cho những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích.
Thang máy gia đình loại nhỏ thường là loại có tải trọng nhỏ, trung bình tầm 2 đến 5 người sử dụng.

 

Những lưu ý khi muốn lắp thang máy gia đình loại nhỏ.

Thang máy gia đình loại nhỏ được cho là rất phù hợp với các công trình xây dựng nhà thấp tầng, thang máy gia đình đem lại nhiều lợi ích cho con người, lại nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế cho ngôi nhà. Tuy nhiên khi lắp thang máy gia đình loại nhỏ vẫn cần chú ý một số những vấn đề như.

Một số những lưu ý khi lắp thang máy gia đình loại nhỏ

+ Thang máy gia đình loại nhỏ cần phù hợp với ngôi nhà.

Thang máy gia đình loại nhỏ thường được lắp đặt vào các công trình xây dựng có diện tích nhỏ, thường diện tích sẽ giao động từ khoảng 40 – 60m2, và các công trình xây dựng dưới 10 tầng.
Việc lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ cũng cần chú ý tới số lượng người sử dụng, trung bình với thang máy gia đình loại nhỏ chỉ dùng cho khoảng 5 đến 6 người sử dụng.

+ Kích thước thang máy phải phù hợp với khoảng trống của ngôi nhà.

Thang máy gia đình loại nhỏ có diện tích phù hợp để lắp đặt trong các căn nhà có diện nhỏ, do đó khi lựa chọn kích thước cần lựa chọn kích thước phù hợp. thông thường kích thước thang máy sẽ rơi vào khoảng 1300mm x 1300mm và hố pít chỉ khoảng 500mm.
Kích thước hố thang của thang máy gia đình loại nhỏ cần phù hợp với thực tế công trình, đồng thời phù hợp với tải trọng, số người sử dụng.

+ Tốc độ thang máy.

Khi lựa chọn thang máy gia đình loại nhỏ, thường sử dụng cho nhà thấp tầng, do đó thang máy gia đình thường có tốc độ di chuyển thấp, trung bình tốc độ di chuyển khoảng 50m/p, mức tốc độ có thể thấp hơn hoặc cao hơn dựa trên số tầng thực tế của ngôi nhà, sao cho tốc độ luôn phù hợp vưới hành trình của ngôi nhà.

+ Lựa chọn nội thất phù hợp.

Nội thất cho thang máy có khá nhiều loại, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Thang máy gia đình được xem là 1 món nội thất của gia đình, do đó việc lựa chọn nội thất cho thang cần chú ý để để phù hợp với nội thất của ngôi nhà từ màu sắc, hoa văn, chất liệu sử dụng.

Một số những lưu ý khi lắp thang máy gia đình loại nhỏ

+ Chú ý giá thành của thang máy.

Giá thành thang máy gia đình là vấn đề được nhiều người sử dụng đặt lên hàng đầu. Giá thành của thang máy sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của từng hãng thang máy khác nhau.
Hiện tại thang máy gia đình loại nhỏ phù hợp nhất là thang máy liên doanh mitsubishi sản xuất trong nước, loại thang này vừa có giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng, lại đảm bảo về chất lượng, độ ổn định và an toàn.

+ Nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình loại nhỏ.

Thang máy gia đình loại nhỏ có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Tuy nhiên về cơ bản thang máy hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, do đó khi sử dụng điện 1 pha thì phải sử dụng bộ chuyển đổi sang nguồn điện 3 pha, ngoài ra cần lắp thêm ổn áp để đảm bảo nguồn điện ổn định cho thang máy hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số những lưu ý khi lắp thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp