Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về dịch vụ bảo trì thang máy

1. Dịch vụ bảo trì thang máy.

Bảo trì thang máy là công việc cần thực hiện thường xuyên, theo định kỳ, mục đích nhằm giúp thang máy hoạt động liên tục, ổn định, ngăn chặn kịp thời những sự cố hỏng hóc có thể xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn cho thang máy và người sử dụng.

Bảo trì thang máy có thể thực hiện theo các hình thức và thời hạn khác nhau như: bảo trì 1 tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần, 1 quý 1 lần. thời hạn bảo trì nên dựa vào thực tế hoạt động của từng thang máy để đưa ra thời gian bảo trì cụ thể, hợp lý.

2. Lý do phải bảo trì thang máy.

Việc bảo trì thang máy sẽ đem lại các lợi ích cụ thể như sau:
+ Bảo trì thang máy giúp nâng cao chất lượng thang máy, giúp thang hoạt động ổn định, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.
+ Bảo trì thang máy giúp phát hiện kịp thời các sự cố, từ đó có biện pháp khắc phục sớm, tránh những trục trặc khi hoạt động.
+ Bảo trì thang máy là cơ sở đáng tin cậy nhất với người sử dụng, tránh các sự cố tai nạn bất ngờ khi đang dùng thang.
+ Bảo trì thang máy giúp duy trì được sự ổn định, độ bền cho thang máy trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về dịch vụ bảo trì thang máy

3. Duy trì về thời gian bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy.

Thời gian bảo trì của thang máy sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như tần suất sự dụng của thang, tuổi thọ của thang, loại hàng hóa vận chuyển...
+ Đối với thang mới lắp đặt: với loại thang này còn nằm trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất, do đó chủ sở hữu có thể yêu cầu 1 tháng hoặc 2 tháng bảo trì 1 lần để theo dõi, khắc phục những lỗi còn sót do lắp đặt thang.
+ Đối với thang máy đã sử dụng 1 đến 2 năm: thời gian này là thời gian hoạt động ổn định nhất của thang, ít xảy ra hỏng hóc, do đó với loại thang này có thể bảo trì 2 tháng 1 lần để duy trì sự ổn định của thang, và có thể phát hiện, xử lý các sự cố kịp thời.
+ Với loại thang máy đã sử dụng trên 10 năm: với loại thang này sẽ bảo trì 1 tháng 1 lần hoặc thậm chí 1 tháng 2 lần tùy thuộc vào tình trạng thực tế của thang, mức độ hoạt động của thang.

4. Những hình thức bảo trì của thang máy

+ Bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn:

Bảo trì thang máy sẽ được thực hiện theo đúng điều khoản được kí kết trong hợp đồng bảo trì thang máy, 1 tháng hoặc 2 tháng bảo trì 1 lần, và sửa chữa những hư hỏng đột suất của thang khi cần thiết, thay thế trang thiết bị theo đúng yêu cầu của khách hàng, duy trì sự hoạt động ổn định của thang.

+ Bảo trì trọn gói:

Thang máy được bảo trì trọn gói theo quy định được kí kết trên hợp đồng, với hình thức bảo trì trọn gói, thang máy sau khi kí hợp đồng, nhà cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm về bảo trì thang máy, xử lý sự cố, thay thế trang thiết bị khi bị hư hỏng thiết bị. Chủ đầu tư sẽ không cần quan tâm tới thang máy, tuy nhiên hình thức bảo trì này sẽ khá đắt đỏ, ít được sử dụng, đặc biệt không phù hợp với thang máy gia đình.
Dù bảo trì thang máy theo hình thức nào, nhưng việc bảo trì thang máy là công việc bắt buộc, nó là cơ sở đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lại kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về dịch vụ bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp