Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hoàn thiện cho cửa tầng thang máy

Hoàn thiện cửa tầng cho thang máy là công việc bắt buộc sau khi lắp đặt thang máy, cửa tầng thang máy là hệ thống phức tạp, nó được cấu tạo thành từ nhiều bộ phận, linh kiện khác nhau, nó tạo thành một hệ thống tự động hoàn thành.

 1. Cấu tạo cửa tầng thang máy.

Cửa tầng thang máy được cấu tạo thành từ nhiều bộ phận khác nhau, các bộ phận cấu thành thang máy gồm:
+ Cánh cửa cabin: Cánh cửa cabin thang máy sẽ gồm có 2 loại, có loại mở tim, mở lùa, hoặc có cả loại mở tay.
+ Cấu tạo cửa thang máy gồm có hệ thống truyền động cửa.
+ Hệ thống khung bao cửa.
+ Hệ thống cảm biến chống kẹt cửa: hệ thống cảm biến cửa được lắp cửa cabin thang máy, mục đích nhằm giúp thang phát hiện vật cản, cửa không đóng, tránh gây kẹt cửa.
+ Khóa an toàn, là hệ thống giúp người ở ngoài thang máy không thể mở được khi cabin thang máy không có ở đó.
+ Cánh cửa tầng được lắp đặt ở mỗi cửa tầng của các tầng.

Hoàn thiện cho cửa tầng thang máy

2. Các loại vật liệu có thể ốp hoàn thiện cửa thang máy.

Phần hoàn thiện cửa thang máy là công việc bắt buộc phải làm sau khi lắp đặt xong phần cơ khí thang máy. Việc hoàn thiện cửa thang máy có thể sử dụng các loại như ốp đá, ốp gạch, ốp kính, ốp gỗ..
+ Ốp đá: ốp đá là biện pháp được lựa chọn nhiều nhất, loại đá được lựa chọn chủ yếu là đá Granite, loại này có ưu điểm nổi trội như màu sắc đa dạng, độ bền cao, dễ vệ sinh, kích thước đá lớn dễ hoàn thiện, khi hoàn thiện sẽ cho độ thẩm mỹ cao.
+ Ốp gạch: ốp gạch cũng là lựa chọn phù hợp, giá thành lại hợp lý, độ bền cao, mẫu mã nhiều, phù hợp với mọi công trình. Đặc biệt óp gạch sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với ốp đá, ốp kính, hoặc ốp gỗ.
+ Ốp kính: hình thức này ít được lựa chọn, chủ yếu được lựa chọn ở 1 số thang máy kính, tuy nhiên giá thành loại này khá cao, lại không phù hợp với công trình xây dựng, nên ít được sử dụng.
+ Ốp gỗ: Hình thức ốp này chỉ được áp dụng cho những công trình xây dựng nhà sử dụng nội thất bằng gỗ và cabin thang máy được ốp gỗ. Hình thức ốp này khá đắt đỏ nên ít được sử dụng, và thường chỉ được sử dụng ở thang máy gia đình.
Ngoài các vật liệu trên thì có thể sử dụng phương pháp ốp mặt tiền thang máy bằng gạch giả đá, hoặc những công trình muốn rẻ có thể sử dụng hình thức xây trát mặt tiền và quét sơn cũng đều được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hoàn thiện cho cửa tầng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp