Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài các sai lầm thường gặp phải khi mua thang máy gia đình

Lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình hầu hết là những người lần đầu lựa chọn, do đó khi lựa chọn sẽ khó tránh khỏi những sai sót trong quá trình lựa chọn. Một số những sai sót khi lựa chọn thang máy gia đình thường gặp phải của chủ đầu tư.

 1. Sai lầm khi lựa chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Rất nhiều người khi lựa chọn thang máy gia đình thì cho rằng lắp thang máy nhập khẩu nguyên chiếc mới tốt. Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có thể nhập từ Mỹ, từ Nhật, từ Thái, từ Hàn Quốc...mặc dù những thang máy này được đánh giá khá cao về chất lượng, mức độ ổn định, do đó hầu hết người sử dụng muốn lắp loại thang máy này.
Tuy nhiên thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành đắt đỏ từ lúc mua, giá dịch vụ sau khi lắp đặt cũng đắt đỏ, giá thay thế nguyên vật liệu bị độc quyền. Do đó giá thành khi mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc vô cùng đắt đỏ.

Một vài các sai lầm thường gặp phải khi mua thang máy gia đình

Trong khi đó thang máy liên doanh trong nước được đánh giá khá cao về chất lượng, giá thành phù hợp, có nhiều ưu đãi và thuận lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt loại thang này không chỉ có giá phù hợp khi lắp đặt, mà có giá dịch vụ phù hợp trong quá trình sử dụng.

2. Lựa chọn tải trọng, kích thước thang máy không phù hợp.

Tải trọng thang máy là bước lựa chọn quan trọng trong việc lựa chọn thang máy, việc lựa chọn tải trọng cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của thang máy, số lượng người sử dụng, loại hàng hóa cần vận chuyển. Ngoài ra lựa chọn tải trọng còn cần dựa trên kích thước thực tế của thang máy để sử dụng cho hợp lý.

3. Sai lầm khi chọn nguồn điện cho thang máy gia đình.

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, do đó nhiều công trình xây dựng không xin được điện 3 pha lo lắng không lắp được thang máy. Tuy nhiên trên thực tế, thang máy gia đình có thể sử dụng điện 1 pha khi lắp đặt, sau đó nhà cung cấp sẽ sử dụng bộ chuyển đổi nguồn điện từ 1 pha sang 3 pha trước khi cấp vào động cơ thang máy, đảm bảo cho thang máy hoạt động được.
Tuy nhiên khi lựa chọn nguồn điện 1 pha cho thang máy, phải lắp đặt thêm bộ ổn áp, giúp ổn định nguồn điện cho thang máy vào các giờ cao điểm, không gây hư hỏng thiết bị khi sử dụng.

Một vài các sai lầm thường gặp phải khi mua thang máy gia đình

4. Sai lầm khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy.

Thang máy gia đình, đặc biệt loại thang máy gia đình liên doanh trong nước, nó được cung cấp bởi rất nhiều các nhà cung cấp khác nhau, trong số đó có các mức giá thành, chất lượng thang hoàn toàn khác nhau.
Do đó khi lựa chọn thang máy, rất nhiều chủ đầu tư vì ham rẻ, đã lựa chọn các nhà cung cấp hàng hóa có giá thành rẻ, từ đó họ không thể đảm bảo được chất lượng hàng hóa, thang máy sau khi lắp đặt sẽ không được hưởng chế độ hậu lắp đặt...
Khi lựa chọn nhà cung cấp, cần tìm hiểu về nhà cung cấp, về kinh nghiệm, uy tín trên thị trường, chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, giá thành thang máy phải luôn đi đôi với chất lượng thang máy, chất lượng dịch vụ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài các sai lầm thường gặp phải khi mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp