Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài yếu tố cần quan tâm dành cho người lắp đặt thang máy gia đình

Thang máy gia đình thường lắp đặt cho các công trình nhà tư nhân, nhà thấp tầng, nhà có diện tích nhỏ, do đó khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý lựa chọn sao cho hợp lý, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Vậy khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý một số những vấn đề như:

 1. Khi lắp thang máy gia đình cần chú ý đến vị trí.

Do công trình xây dựng thang máy gia đình thường là những công trình có diện tích nhỏ, hẹp, do đó việc lựa chọn vị trí lắp đặt sẽ khá quan. Cần lựa chọn vị trí sao cho phù hợp với thực tế của ngôi nhà, lại đảm bảo thuận lợi cho người sử dụng.
Một trong những vị trí lắp đặt thang máy gia đình thích hợp là lắp đặt ở trong lòng thang bộ hoặc ở cạnh thang bộ, đây thường là vị trí trung tâm, thuận lợi cho sử dụng của tất cả các phòng trong ngôi nhà.

Một vài yếu tố cần quan tâm dành cho người lắp đặt thang máy gia đình

2. Lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình.

Thang máy gia đình ngoài mục đích chính là sử dụng để di chuyển người giữa các tầng lầu, thì thang máy gia đình còn như một món nội thất trang trí cho ngôi nhà, do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý đến việc lựa chọn nội thất cho thang.
+ Trần thang máy: thang máy gia đình có thể lựa chọn phần trần giả của thang máy, đây là phần trần sẽ che đi phần trần thật của cabin thang máy, che quạt gió thang máy, che những dây điện phía trên nóc thang... phần trần thang máy thường được làm bằng meka cắt, khoét theo nhiều hình dạng đa dạng kiểu dáng khác nhau.
+ Sàn thang máy: là phần sàn để người sử dụng đứng lên khi sử dụng thang, và nó cũng là phần trang trí che đi phần bệ sàn bằng khung sắt thép phía dưới của cabin thang máy. Phần sàn thang máy thường được lựa chọn bằng vật liệu như sàn đá, sàn gạch hoặc sàn gỗ tùy lựa chọn của chủ đầu tư.
+ Tay vịn, bảng điều khiển: tay vịn có nhiều kiểu dáng từ tròn, dẹt, vuông cho khách hàng lựa chọn, màu tay vịn thường được làm cùng với màu của vách, cửa thang máy. Phần bảng điều khiển chủ yếu khách hàng lựa chọn khung mẫu và nút bấm theo sở thích.
+ Vách, cửa thang máy: loại thang máy phổ biến nhất thường được dùng vách thang máy bằng các loại inox khác nhau, inox sọc nhuyễn, inox gương, inox vàng, inox hoa văn hoặc kính cường lực, hoặc ốp gỗ...khi lựa chọn vật liệu nên cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với nội thất chung của ngôi nhà, đặc biệt về họa tiết, màu sắc của vật liệu.

Một vài yếu tố cần quan tâm dành cho người lắp đặt thang máy gia đình

3. Lựa chọn nhà cung cấp thang máy.

+ Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm: kinh nghiệm là vấn đề được quan tâm nhất trong mọi lĩnh vực, không riêng gì thang máy. Khi lựa chọn nhà cung cấp cần lựa chọn những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, thang máy sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng hơn, chất lượng lắp đặt thang sẽ tốt hơn, chế độ hậu lắp đặt sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng.
+ Lực chọn nhà cung cấp có sản phẩm đa dạng, linh hoạt trong cung cấp: lựa chọn thang máy gia đình cần lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, có nhà máy tự sản xuất, như vậy không chỉ có sản phẩm chất lượng, vận hành ổn định, êm ái, mà họ còn có nhiều mẫu mã đa dạng, có sản phẩm linh hoạt để cung cấp cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài yếu tố cần quan tâm dành cho người lắp đặt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp