Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp an toàn khi sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy

Kiểm soát thang máy là giải pháp kiểm soát việc sử dụng thang máy của những người dùng. Kiểm soát thang máy được hiểu nôm na là hành vi quản lý quá trình ra vào tòa nhà, quá trình sử dụng thang máy, nhằm đảm bảo an ninh trật tư cho tòa nhà, bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.
Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hệ thống kiểm soát thang máy được chia làm các loại khác nhau. Hệ thống kiểm soát thang máy được chia làm loại phân tầng và không phân tầng.

 1. Hệ thống kiểm soát thang máy không phân tầng.

Hệ thống kiểm soát thang máy không phân tầng là loại kiểm soát phổ biến nhất, hầu hết kiểm soát này được sử dụng cho các công trình thang máy nhà ở tư nhân. Kiểm soát thang máy không phân tầng được sử dụng đầu lọc, các phương pháp như dùng thẻ từ, mã hóa mật khẩu bằng vân tay mỗi khi sử dụng thang máy.
Một vài các đặc điểm của hệ thống kiểm soát thang máy không phân tầng.

Giải pháp an toàn khi sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy

+ Kiểm soát thang máy không phân tầng có chi phí khá thấp, phù hợp với mọi loại công trình.
+ Kiểm soát thang máy không phần tầng dễ quản lý, kiểm soát hiệu quả thang máy trong mọi trường hợp, dễ nắm bắt hết mọi thông tin của người sử dụng.
+ Dùng kiểm soát thang máy không phân tầng được lắp đặt nhiều tại các chung cư, các tòa nhà tư nhân, rất tiện lợi sử dụng và an toàn khi sử dụng.

2. Hệ thống kiểm soát thang máy có phân tầng.

Kiểm soát thang máy có phân tầng là loại kiểm soát chủ yếu chỉ được sử dụng ở các tòa nhà cao ốc, các chung cư cao cấp, những nơi sang trọng, những chỗ kiểm soát quyền riêng tư của từng tầng khá chặt chẽ.
Sở dĩ kiểm soát thang máy có phân tầng được sử dụng nhiều tại các tòa nhà cao tầng, bởi đa số ở đây là các văn phòng làm việc, do đó thẻ kiểm soát thang máy được phát cho rất nhiều người, để kiểm soát an ninh tốt, người ta phân tầng hệ thống kiểm soát, mỗi thẻ từ chỉ đến được 1 tầng nhất định, và không thể di chuyển đến các tầng khác khi không có thẻ kiểm soát thang máy của tầng đó.
Đặc điểm của hệ thống kiểm soát thang máy có phân tầng.
+ Kiểm soát thang máy có phân tầng mang lại sự an tâm, an toàn cho các tầng trong tòa nhà, đồng thời tránh sự xâm nhập từ các yếu tố gây mất trật tự an ninh hoặc an toàn thang máy.
+ Hệ thống kiểm soát thang máy chặt chẽ, quá trình ra vào tòa nhà tránh được sự đột nhập trái phép của những người có ý đồ xấu khi ra vào tòa nhà.
+ Những người muốn sử dụng thang máy bắt buộc phải có thẻ từ kiểm soát thang máy mới có thể sử dụng được.

Giải pháp an toàn khi sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy

3. Một vài lợi ích khi sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy.

+ Sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy giúp nâng cao tính bảo mật cho thang máy, đảm bảo an toàn cho người dân trong tòa nhà tránh khỏi những kẻ lạ xâm nhập.
+ Hệ thống kiểm soát thang máy ngăn chặn được người lạ ra vào tòa nhà.
+ Lắp đặt hệ thống kiểm soát thang máy giúp hạn chế tối lượng người ra vào tòa nhà, giúp bảo quản thang máy và tiết kiệm điện.
Lợi ích của kiểm soát thang máy nhà cao tầng đã thấy rõ, còn với thang máy gia đình hệ thống kiểm soát thang máy sẽ giúp đảm bảo an toàn, đặc biệt với trẻ nhỏ, người già hoặc những người thần trí không ổn định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp an toàn khi sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp