Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn an toàn của thang máy. Các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc phổ biến nhất hiện nay về Việt Nam chủ yếu là thang máy của các hãng như Mitsubishi, Fuji, Otis, Huynhdai...

Nếu so với thang máy liên doanh trong nước thì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành cao hơn gấp 3 – 4 lần, nhưng thay vào đó, dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc lại là loại rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng, giá thành, đặc biệt về chất lượng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đó là lý do dòng thang máy này được ưa chuộng trên thị trường.
Mặc dù vậy, để lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, khách hàng vẫn cần quan tâm tới những vấn đề như.

1. Lắp thang máy nhập khẩu cần chú ý kích thước hố thang.

Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại sẽ có sẵn các mức kích thước hố thang cố định do nhà sản xuất đưa ra. Do đó nếu muốn lắp đặt loại thang máy này thì kích thước công trình bắt buộc phải đạt vừa so với mức kích thước nhà cung cấp đưa ra.
Với mức kích thước cố định, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là 1 vấn đề mà các công trình xây dựng thang máy gia đình khó đáp ứng được, bởi thang máy gia đình thường có mức kích thước nhỏ, do hạn chế diện tích. Đây cũng là 1 lý do mà dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc ít được sử dụng cho gia đình.

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

2. Khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý thương hiệu, logo sản phẩm.

Là dòng sản phẩm đắt tiền, do đó khi mua thang máy cần chú ý, tránh hiện việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Để phân biệt hàng nhập khẩu nguyên chiếc cần chú ý logo riêng của từng hãng, từ đó có thể so sánh với thực tế hàng hóa, để nhận biết hàng thật, hàng nhái.

3. Kiểm tra giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có đầy đủ các giấy tờ đi kèm hàng hóa, những giấy tờ này sẽ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của thang, nơi sản xuất, tên thương hiệu sản xuất, đông thời những giấy tờ này cũng sẽ chứng minh tính hợp pháp của thang máy nhập về.

4. Giấy chứng nhận chất lượng.

Ngoài giấy tờ CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, thì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giấy tờ CQ, loại giấy chứng nhận chất lượng của thang máy. Loại giấy tờ này chứng minh sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe trong nước lẫn ngoài nước, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường.

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

5. Những lưu ý khác.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá là có chất lượng ổn định, bền bỉ, an toàn khi sử dụng. tuy nhiên dòng thang máy này có giá thành khá đắt đỏ, ngoài ra thời gian bảo hành bảo trì ít, chế độ bảo trì và thay thế trang thiết bị khá đắt đỏ. Vậy khách hàng nên lưu ý khi lắp đặt, đảm bảo quyền lợi cũng như phù hợp khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp