Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn thang máy gia đình

Những người lắp thang máy gia đình đa phần là lần đầu, do đó hầu hết họ đều không có kinh nghiệm lựa chọn thang máy, những người này khi lựa chọn thang máy cần chú ý một vài những yếu tố như:

 1. Quy chuẩn an toàn của thang máy.

Thang máy là thiết bị di chuyển theo chiều thẳng đứng, do đó nó sẽ có những tiềm ẩn có khả năng gây hại cho người sử dụng. do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn loại thang máy đáp ứng về quy chuẩn an toàn.
Một vài những quy chuẩn an toàn bắt buộc của thang máy:
+ Quy chuẩn an toàn về thiết kế thang máy.
+ Quy chuẩn an toàn về sản xuất và thử nghiệm thang máy.
+ Quy chuẩn an toàn về lắp đặt, điều kiện lắp đặt và đưa vào sử dụng.
+ Quy chuẩn an toàn của quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn thang máy gia đình

2. Những quy chuẩn về độ bền của thang máy.

Thang máy cũng giống các thiết bị khác, thang máy cũng có tuổi thọ nhất định, mức tuổi thọ đề ra để người sử dụng nắm bắt được thời hạn có thể sử dụng được của thang máy.
+ Đối với loại thang máy thủy lực thời thạn sử dụng có thể trên 15 năm.
+ Đối với loại thang máy cáp kéo sẽ có thời hạn sử dụng 10 đến 15 năm.
+ Đối với thang máy chân không, thời hạn sử dụng của thang máy là trên 5 năm.
Trên lý thuyết là như vậy, còn thực tế thì độ bền của thang máy cũng ảnh hưởng nhiều bởi quá trình sử dụng, công tác chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng đối với thang máy.

3. Những chú ý về năng lực của đơn vị cung cấp thang máy.

Với nhà cung cấp thang máy khi mua bán người sử dụng cần chú ý tới những vấn đề như
+ Năng lực thâm niên: về thâm niên trên thị trường của nhà cung cấp thang máy có thể chứng minh độ uy tín của họ. Bên cạnh đó thang máy là thiết bị yêu cầu đảm bảo an toàn, do đó nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo thang máy sẽ được chăm sóc tốt, chế độ hậu lắp đặt tốt.
+ Năng lực nhân sự của nhà cung cấp: năng lực nhân sự là yếu tố chứng minh năng lực của nhà cung cấp. Những nhà cung cấp có nhân sự hùng hậu, không chỉ đáp ứng nhu cầu lắp đặt, nó còn là cơ sở đáp ứng nhu cầu về chế độ bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc hậu lắp đặt.

Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn thang máy gia đình

4. Chính sách hậu lắp đặt.

Thang máy là thiết bị đắt tiền, tuổi thọ của thang máy thường gắn liền với tuổi thọ của ngôi nhà, do đó khi lắp đặt thang máy cần xác định những chính sách hậu lắp đặt. Khi lựa chọn chính sách hậu lắp đặt cần lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, như vậy thang máy sau khi lắp đặt sẽ có chính sách bảo hành lâu, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, và đặc biệt sau bảo hành bảo trì sẽ có chính sách hậu lắp đặt tốt, chế độ hậu lắp đặt sẽ đi theo thang máy đến hết tuổi thọ của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp