Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những đặc điểm của thang máy liên doanh tốt

Thang máy liên doanh là thang máy được sản xuất trong nước từ những máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí trong nước. Thang máy liên doanh được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn được thang máy liên doanh tốt.
Để có được thang máy liên doanh tốt, cần chú ý đến những đặc điểm của thang máy liên doanh như:

 1. Một vài các đặc điểm của thang máy liên doanh tốt.

+ Thang máy gia đình liên doanh được sử dụng thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các hãng thang máy như mitshibishi, fuji, montanri...
+ Thang máy liên doanh được sử dụng cả động cơ có hộp số, và hiện nay nó được sử dụng động cơ không hộp số, loại công nghệ tiên tiến, động cơ truyền trực tiếp...
+ Thang máy liên doanh được sử dụng tủ công nghệ điều khiển thông minh, bền bỉ.
+ Thang máy liên doanh được sử dụng công nghệ hiện đại, do đó khi khởi động, quá trình hoạt động và dừng tầng rất êm ái, an toàn.
+ Thang máy liên doanh có chế độ thông minh giúp tiết kiệm điện năng khi hoạt động. nghĩa là thang máy sẽ có chế độ tự tắt đèn và quạt thông gió khi thang máy không có người sử dụng.

Những đặc điểm của thang máy liên doanh tốt

2. Thang máy liên doanh tốt phải là loại an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

+ Thang máy được trang bị thiết bị cứu hộ tự động, nó giúp thang máy trở về tầng gần nhất khi xảy ra tình trạng mất điện trong lúc hoạt động và mở cửa cho người phía trong ra ngoài.
+ Thang máy liên doanh tải khách được trang bị thiết bị báo quá tải, nghĩa là khi xảy ra hiện tượng quá tải, thang máy sẽ báo động, cửa không thể đóng lại được, thang không thể hoạt động.
+ Thang máy liên doanh được trang bị phanh điện từ và phanh cơ khí an toàn bảo vệ qá tốc độ của thang máy trong trường hợp không may.
+ Thang máy sẽ tự nhận khoảng cách tầng giúp thang dừng tầng đón, trả khách đúng tầng, chống vượt tầng.
+ Thang máy gia đình an toàn cả cho người già, trẻ nhỏ khi sử dụng, cửa thang máy được trang bị thiết bị an toàn chống kẹt cửa.

3. Thang máy liên doanh có các dịch vụ hậu lắp đặt tốt.

+ Thang máy liên doanh có chế độ bảo hành thang dài, chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ, nhanh chóng.
+ Thang máy liên doanh có chế độ đổi mới với thiết bị thang máy bị lỗi, sửa chữa những hư hỏng thang máy nhanh chóng nhất.
+ Chế độ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thang máy nhanh chóng 24/7 và 24/24 với những trường hợp khẩn cấp.
+ Việc thay thế trang thiết bị nhanh chóng, sửa chữa chu đáo, cẩn thẩn, thiết bị thay thế giá thành hợp lý.

Những đặc điểm của thang máy liên doanh tốt

Ngoài những đặc điểm trên để nhận diện thang máy liên doanh tốt, thì thang máy liên doanh còn có nhiều các ưu điểm nổi trội, đó là lý do thang máy liên doanh được sử dụng phổ biến: thang máy liên doanh có nhiều loại kích thước khác nhau, kích thước có thể may đó theo từng công trình để phù hợp với thực tế từng nhà, ngoài ra giá thành thang máy liên doanh cũng là 1 lý do khiến dòng thang máy này được sử dụng phổ biến hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những đặc điểm của thang máy liên doanh tốt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp