Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những công trình nào không nên lắp thang máy loại nhỏ

Thang máy loại nhỏ nhất là 1 loại thang máy dành cho gia đình, loại thang máy này được dùng cho các công trình xây dựng gia đình, những nhà có diện tích nhỏ, không thể lắp đặt được thang máy loại to.

 - Một vài đặc điểm của thang máy gia đình loại nhỏ nhất.

+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất thường lắp cho các công trình xây dựng 30 – 40m2, tải trọng chủ yếu khoảng từ 250kg đến 350kg.
+ Đặc điểm của thang máy gia đình nhỏ nhất là phù hợp với những công trình có diện tích quá nhỏ, không lắp được thang máy loại to.
+ Thang máy loại nhỏ được đánh giá là loại thang máy phù hợp nhất với các công trình nhà cải tạo, nhà thấp tầng, nhà diện tích nhỏ.

Những công trình nào không nên lắp thang máy loại nhỏ

- Một vài những thông số kỹ thuật cần của thang máy loại nhỏ.

+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất được thiết kế theo kích thước khác nhau, các loại kích thước có thể thay đổi theo thực tế từng công trình.
Với loại thang máy gia đình nhỏ nhất, kích thước thường phổ biến như sau.
+ Kích thước thông thủy: kích thước thông thủy của thang máy nhỏ nhất dành cho 2 đến 3 người đi sẽ là 850mm – 1050mm.
+ Kích thước cabin: với kích thước thông thủy như trên thì kích thước cabin sẽ được là 600 mm – 800mm và chiều cao là 2100mm.
+ Kích thước cửa thang máy của loại này sẽ là 550mm.
+ OH: chiều cao OH của thang máy gia đình nhỏ nhất sẽ rơi vào 2800mm đến khoảng 3200mm.
+ Hố pít: Hố pit dòng thang máy này sẽ yêu cầu từ 300mm – 600mm tùy thuộc từng công trình.

- Một số những trường hợp không nên lắp đặt thang máy loại mini

Với những công trình có diện tích quá chật hẹp thì việc lắp đặt thang máy sẽ gặp nhiều khó khăn, giải pháp cho công trình này là lắp loại thang máy mini loại nhỏ nhất.
Thang máy là thiết bị có giá trị kinh tế khá cao, tuy nhiên để lắp đặt thang máy, cần tìm hiểu kỹ, tránh tình trạng sau khi lắp đặt gây khó khăn cho sử dụng, gây lãng phí tiền đầu tư lắp đặt thang.
Một vài những công trình không nên lắp thang máy gia đình loại nhỏ nhất.

Những công trình nào không nên lắp thang máy loại nhỏ

+ Là dòng thang máy nhỏ nhất, do đó dòng thang máy nhỏ nhất chỉ lắp cho những nhà hạn chế diện tích, do đó những công trình cao tầng, những nhà có nhu cầu sử dụng nhiều thì không nên lắp đặt thang máy loại nhỏ nhất.
+ Nếu gia đình cần di chuyển từ khoảng 6 – 7 người thì không nên lắp loại thang này, thang máy loại nhỏ nhất chỉ chở được khoảng 2 đến 3 người mỗi lần di chuyển.
+ Những công trình xây dựng có kích thước phù hợp không nên lắp loại thang nhỏ này, bởi mặc dù sử dụng ít, nhưng giá thành của thang máy mini loại nhỏ nhất và thang máy gia đình loại 300kg – 350kg đều có chung mức giá bằng nhau.
Thang máy loại nhỏ nhất chủ yếu chỉ lắp đặt cho những nhà cải tạo, nhà xây mới nhưng có kích thước cực nhỏ, không thể lắp đặt được các loại thang máy khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những công trình nào không nên lắp thang máy loại nhỏ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp