Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy gia đình phụ thuộc các yếu tố sau

Thang máy gia đình có nhiều loại, như loại nhập khẩu nguyên chiếc, loại liên doanh trong nước, mỗi loại lại có mức giá khác nhau, mỗi loại thang máy sẽ có mức giá khác nhau, mỗi nhà cung cấp có mức giá khác nhau, và cách chọn thang máy cũng sẽ cho giá thành khác nhau.
Vậy thực tế giá của thang máy gia đình sẽ bị phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau.

 1. Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào nguồn gốc, vào thương hiệu của thang máy.

+ Nguồn gốc: ngồn gốc thang máy là nơi sản xuất ra thang máy, nguồn gốc thang máy là yếu tố quyết định đến giá thành của thang máy đầu tiên.
Về nguồn gốc thang máy sẽ chia làm 2 loại chính, 1 là thang máy liên doanh sản xuất trong nước, 2 là thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Nguồn gốc xuất xứ của thang máy sẽ có giá thành khác nhau.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc các yếu tố sau

+ Thương hiệu của thang máy: cũng là yếu tố quyết định đến giá thành thang máy. Về thương hiệu thang máy sẽ được chia làm các loại thương hiệu khác nhau, như thang máy thương hiệu mitsubishi, thang máy fuji, thang máy otis, thang máy huynhdai...mỗi loại thương hiệu sẽ có mức giá thành khác nhau.

2. Giá thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của thang máy.

Thông số kỹ thuật của thang máy sẽ bao gồm nhiều các yếu tố khác nhau, khách hàng nếu không lựa chọn theo mức tiêu chuẩn của nhà sản xuất thang máy, mà lựa chọn theo các thông số kỹ thuật khác, thì mức chi phí của thang máy sẽ phụ thuộc vào đó.
+ Kích thước hố thang máy: kích thước hố thang máy sẽ quyết định đến điểm dừng của thang máy. Có nghĩa là khi kích thước rộng, cabin lớn, tải trọng lớn, giá thành thang máy sẽ cao.
+ Tải trọng thang: tải trọng thang máy gia đình có nhiều mức giá khác nhau, từ 300kg, 350kg, 450kg, 550kg...các mức tải trọng này sẽ có giá thành khác nhau, cụ thể tải trọng càng tăng thì giá thành càng cao.
+ Số điểm dừng: số điểm dừng cũng là yếu tố quyết định giá thành của thang máy, tải trọng càng cao thì số tiền càng nhiều, và ngược lại.
+ Loại thang máy: loại thang máy gia đình sẽ có loại thang có phòng máy và loại thang không phòng máy. Mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau.
+ Loại động cơ sử dụng: động cơ thang máy hiện có 2 loại, loại có hộp số và loại không hộp số. Mỗi loại có mức giá thành khác nhau, do đó khách hàng lựa chọn loại nào thì sẽ chịu giá thành của loại đó.
Tóm lại là các yếu tố kỹ thuật càng cao thì giá thành thang máy càng tăng, đó là lý do nói các yếu tố kỹ thuật sẽ ảnh hưởng tới giá thành thang máy.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc các yếu tố sau

3. Khách hàng lựa chọn các option ngoài tiêu chuẩn.

Thang máy gia đình sẽ có loại thang tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các option khác nhau, các option sẽ có mức giá thành khác nhau, như thang máy vách kính, thang máy vách inox vàng, inox hoa văn...các loại này sẽ có mức giá khác với thang máy tiêu chuẩn.
Bên cạnh những yếu tố trên, thì các yếu tố như vị trí lắp đặt của thang, các thức xây dựng hố thang cũng là yếu tố gây ảnh hưởng tới giá thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy gia đình phụ thuộc các yếu tố sau

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp