Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những vị trí phong thủy không phù hợp cần tránh khi chọn vị trí lắp thang máy gia đình

Thang máy gia đình ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, đặc biệt trong điều kiện đất trật người đông tại các thành phố lớn như hiện nay.
Để lắp đặt thang máy gia đình, các chủ đầu tư thường hay chú ý về phong thủy khi lắp đặt, những phong thủy cần chú ý lắp đặt thang máy gia đình để tránh chạm phải những lỗi phong thủy.
Một vài những vị trí cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình để tránh lỗi phong thủy.

 1. Tránh lắp đặt thang máy vào khu vực trung cung của ngôi nhà.

Trung cung là trung tâm của ngôi nhà, đây là vị trí tối kị, và tuyệt đối khi lắp đặt thang máy theo phong thủy thì không nên lắp đặt. Bởi trung cung của ngôi nhà là nơi xuất phát các nguồn năng lượng tốt, nguồn năng lượng này sẽ lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn, do đó khi đặt 1 chiếc thang máy ngay tại trung tâm của ngôi nhà, việc này đồng nghĩa với việc chặn toàn bộ nguồn nguyên khí tốt lan tỏa ra ngôi nhà, như vậy việc chặn luồng khí tốt lan toản ra ngôi nhà có nghĩa là sẽ làm ảnh hưởng đến vận mệnh xấu của gia chủ.

Những vị trí phong thủy không phù hợp cần tránh khi chọn vị trí lắp thang máy gia đình

2. Không lắp đặt thang máy ở khu vực chính hậu của ngôi nhà.

Theo cách tính toán của phong thủy, 1 phương hậu tốt là phương hậu phải mang tính vững chãi, tĩnh tại, và không dễ bị lay động. Trong khi đó thang máy tượng trưng cho di chuyển liên tục, điều đó cho thấy không nên lắp đặt thang máy vào khu vực trung tâm phía sau, việc lắp thang máy vào vị trí này sẽ phạm các lỗi phong thủy, ngôi nhà sẽ dễ bị lay động, không có được sự yên bình.
Do đó những gia đình khi xem phong thủy, họ hầu như không lắp đặt thang máy ở những vị trí này, việc lắp đặt thang máy tại vị trí chính hậu gần như chỉ xảy ra với 1 số trường hợp đặc biệt, hoặc những nhà không có vị trí nào khác.

3. Vị trí phương sát của ngôi nhà cũng là nơi không nên lắp đặt thang máy.

Việc xem phong thủy cần nhờ thầy phong thủy xem, từ đó tránh vị trí phong sát của mỗi ngôi nhà, nhằm tìm ra vị trí lắp đặt thích hợp.
Ngoài ra khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý, khi lựa chọn hướng cửa cho thang máy cần chú ý tránh các hướng như sau.
+ Khi lắp cửa thang máy, cần tránh lắp cửa khi mở ra cửa sẽ đối diện với cửa nhà vệ sinh.
+ Cửa thang máy khi mở ra cũng không nên đối diện với cửa phòng bếp.

Những vị trí phong thủy không phù hợp cần tránh khi chọn vị trí lắp thang máy gia đình

+ Cửa thang máy khi mở ra cũng không được đối diện với cửa chính.
+ Cửa thang máy khi mở ra không được đối diện với cửa phòng thờ.
+ Cửa thang máy khi mở ra không được đối diện với cửa phòng ngủ.
Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, do không có vị trí, nên cửa phòng máy khi mở ra vẫn bị dính các lỗi phong thủy như trên. Nếu gặp trường hợp này có thể làm 1 tấm chắn ngay trước cửa, như vậy vẫn lắp được thang máy, mà lại tránh được lỗi phong thủy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những vị trí phong thủy không phù hợp cần tránh khi chọn vị trí lắp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp