Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những ưu điểm nội trội về thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh là loại được sản xuất trong nước, các bộ phận, máy móc chính được nhập khẩu từ nước ngoài. Loại thang máy này có nhiều các ưu điểm nổi trội như:

- Thang máy liên doanh trong nước là loại không yêu cầu về chiều sâu hố pít, với loại thang máy này chỉ cần chiều sâu hố pít tối thiểu âm 250mm là có thể lắp đặt được.
- Thang máy gia đình loại liên doanh trong nước có yêu cầu về chiều cao OH, chiều cao OH tối thiểu chỉ cần 2400mm.
- Thang máy gia đình liên doanh trong nước có thể sử dụng điện 1 pha – điện 220v, hoặc cũng có thể là nguồn điện 3 phase – 380v.

Những ưu điểm nội trội về thang máy gia đình liên doanh

- Thang máy gia đình liên doanh trong nước là loại có có kích thước linh động, có thể thiết kế kích thước theo từng công trình thực tế. Kích thước to nhỏ theo nhu cầu thực tế, và đặc biệt loại thang máy này có thể tối ưu diện tích khi sử dụng.
- Thang máy gia đình liên doanh hiện nay sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ mới, tiết kiệm điện năng, loại bỏ tiếng ồn và kết hợp với bộ biến tần và vi xử lý nhập khẩu, đồng bộ, do đó hoạt động khá êm ái, an toàn.
- Thang máy gia đình liên doanh có thể sử dụng loại hướng mở cửa linh hoạt, các dạng cửa mở của loại thang máy này có thể là cửa mở tay, cửa mở 2 cánh, cửa mở trung tâm, cửa mở lùa, hoặc thậm chí là cửa mở thông nhau, hoặc 2 cửa vuông góc với nhau.
- Thang máy gia đình liên doanh là loại linh hoạt với các mức tải trọng khác nhau, do đó loại thang máy này có các mức tải trọng để lựa chọn từ 200kg, 250kg, 350kg, 450kg, 630kg.
- Thang máy gia đình liên doanh thường lắp đặt cho loại nhà thấp tầng, chủ yếu cho các nhà 4- 6 tầng, và cao nhất cũng chỉ 9 đến 10 tầng với tốc độ tối đa 30m/phút đến 60m/p.
- Thang máy gia đình ngoài việc dùng cho di chuyển, nó còn được coi như 1 thiết bị nội thất trang trí cho ngôi nhà. Do đó loại thang này có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
- Thang máy gia đình liên doanh có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của người sử dụng.

Những ưu điểm nội trội về thang máy gia đình liên doanh

- Thang máy liên doanh trong nước có thời gian đặt hàng ngắn, vận chuyển, lắp đặt thang khá nhanh, đáp ứng được tiến độ của công trình.
- Thang máy gia đình liên doanh có thời gian bảo hành thang lên đến 18 đến 24 tháng. Các chính sách bảo trì bảo dưỡng cũng tiện lợi hơn rất nhiều.
Thang máy liên doanh trong nước hiện nay được sử dụng khá phổ biến, hiện nay nó chiếm phần lớn thị phần trên thị trường, gần như được lắp đặt thay thế cho các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những ưu điểm nội trội về thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp