Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá của loại thang máy gia đình cửa mở tay

Thang máy gia đình cửa mở tay là loại thang máy được lắp đặt cho các công trình nhà thấp tầng, chủ yếu lắp đặt cho các gia đình sử dụng gia đình tư nhân. Thang máy gia đình cửa mở tay mặc dù có cấu tạo giống loại thang máy tải khách, nhưng riêng phần cửa thang máy sẽ được làm giống như loại cửa thông phòng.

 1. Một vài các ưu điểm của thang máy gia đình cửa mở tay.

Thang máy gia đình cửa mở tay là loại áp dụng cho các công trình cải tạo, những công trình nhà xây dựng có diện tích hố thang nhỏ, loại thang này có thể lắp đặt cho các công trình có kích thước từ 900mm.
Thang máy gia đình cửa mở tay là loại phù hợp nhất với các công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo, diện tích eo hẹp, những công trình sử dụng gia đình, ít người dùng.

Giá của loại thang máy gia đình cửa mở tay

2. Kích thước cơ bản của thang máy gia đình cửa mở tay.

Là loại thang máy nhỏ, chuyên lắp đặt cho những công trình xây dựng nhà có diện tích eo hẹp, do đó thang máy gia đình cửa mở tay thường phù hợp với loại kích thước như sau:
+ Kích thước thông thủy hố thang: với loại thang này, kích thước thông thủy hố thang sẽ là 900mm x 1300mm.
+ Kích thước cabin thang máy cửa mở tay sẽ đạt khoảng 650mm x 800mm.
+ Kích thước cửa cabin thang máy: với mức kích thước này, thang máy chỉ có thể dùng loại cửa mở tay, và kích thước phù hợp nhất là loại cửa mở 1 cánh kích thước 650mm.
+ Hố pít và chiều cao OH: thang máy gia đình loại cửa mở tay sẽ có chiều sâu hố pit khoảng 300mm và chiều cao OH khoảng 3000mm.

3. Đặc tính kỹ thuật của thang máy gia đình cửa mở tay.

Thang máy gia đình cửa mở tay thường là loại có kích thước nhỏ, loại thang máy này thường sẽ sử dụng kính cường lực để tạo cảm giác thoáng, rộng hơn cho thang máy.
+ Tốc độ: thang máy gia đình cửa mở tay thường lắp đặt cho nhà thấp tầng, do đó tốc độ của loại thang này thường chỉ rơi vào 20m/p đến 30m/p.
+ Vách cabin: hai vách bên hông thường sẽ là kính cường lực, vách sau bằng inox gương.
+ Hệ điều khiển thang máy là tủ nice 3000 – fuji made in thailand.
+ Động cơ dùng cho thang máy gia đình cửa mở tay là loại động cơ không hộp số của fuji.
+ Thang máy cửa mở tay có thể sử dụng loại công suất 2.2kw, nguồn điện sử dụng là điện 3 pha hoặc 1 pha.
+ Thang máy cửa mở tay vẫn sử dụng loại cửa mở 2 lớp an toàn.
Thang máy cửa mở tay về cơ bản có cấu tạo giống như các loại thang máy khác, tuy nhiên thang máy cửa mở tay sẽ có điểm khác là nó được sử dụng loại cửa mở tay giống như hình dạng của loại cửa mở thông phòng bình thường khác. Và nhằm đảm bảo an toàn cho cửa mở tay thì cửa vẫn được trang bị đóng mở chốt an toàn, cửa thang chỉ có thể mở ra khi cabin thang đến đúng vị trí.

Giá của loại thang máy gia đình cửa mở tay

4. Chi phí lắp đặt thang máy gia đình cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay cũng có loại liên doanh, loại nhập khẩu, mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau.
+ Đối với thang máy gia đình cửa mở tay loại nhập khẩu nguyên chiếc: giá thành của loại thang máy này khá đắt đỏ, thường nó có thể rơi vào khoảng 600 – 800 triệu 1 thang.
+ Đối với thang máy gia đình cửa mở tay loại liên doanh trong nước: loại thang này có giá thành khá rẻ, giá chỉ dao động trong khoảng 270 đến khoảng 350 triệu 1 thang.
Thang máy gia đình cửa mở tay thường chỉ được lắp đặt trong trường hợp công trình xây dựng không có đủ diện tích để làm cửa mở tự động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá của loại thang máy gia đình cửa mở tay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp