Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những loại động cơ không hộp số phổ biến của thang máy gia đình

Động cơ thang máy là thiết bị chính của thang máy, đây cũng là thiết bị đắt tiền nhất của thang máy. Động cơ thang máy gia đình hiện có 2 loại chính, động cơ có hộp số và động cơ không hộp số.
Loại động cơ có hộp số là loại đã có mặt từ lâu đời trên thị trường, và loại động cơ không hộp số là loại mới ra đời trong những năm gần đây. Vậy loại động cơ không hộp số là loại nào, mà mới ra đời trong những năm gần đây nhưng lại rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 1. Những ưu điểm của động cơ không hộp số.

+ Động cơ không hộp số là loại nhỏ, gọn, có thể đặt trên đỉnh rail, không cần xây dựng phòng máy, rất phù hợp với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.
+ Động cơ thang máy không hộp số là loại không yêu cầu phòng máy, do đó khi xây dựng sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng phòng máy.

Những loại động cơ không hộp số phổ biến của thang máy gia đình

+ Động cơ không hộp số là loại giúp tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà do không cần xây dựng phòng máy lên cao.
+ Động cơ không hộp số là loại sử dụng công nghệ mới, hiện đại, lại nhỏ gọn, do đó loại này tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.
+ Động cơ không hộp số phù hợp với mọi công trình xây dựng, kể cả thang có phòng máy hoặc thang không phòng máy.

2. Các loại động cơ không hộp số phổ biến.

- Động cơ không hộp số của Fuji.

Là thương hiệu động cơ của Nhật Bản, loại động cơ này được sản xuất tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan, đây là loại được sử dụng phổ biến nhất, nó cũng là loại động cơ không hộp số được sử dụng cho gia đình nhiều nhất.
Với loại động cơ thang máy của Fuji sẽ được sử dụng cùng với biến tần của fuji, bo điều khiển của fuji...được sử dụng đồng bộ của fuji, thang máy cũng hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

- Động cơ không hộp số của montanari.

Là hãng động cơ của Italia, đây là hãng chuyên sản xuất các loại động cơ cho thang máy. Dòng động cơ này sẽ có loại có hộp số và loại không hộp số cho khách hàng lựa chọn.

Những loại động cơ không hộp số phổ biến của thang máy gia đình

Mặc dù có giá thành đắt đỏ hơn so với các loại động cơ khác, tuy nhiên động cơ montanari của Ý vẫn là loại được ưa chuông trên thị trường.
Ngoài 2 loại động cơ trên, thì một loại động cơ không hộp số ít được sử dụng hơn trên thị trường là loại động cơ không hộp số của hãng torin – Trung Quốc. Mặc dù loại động cơ này có giá thành thấp hơn, nhưng nó ít được sử dụng nhất trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những loại động cơ không hộp số phổ biến của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp